11:05, 29/05/2014

Cặp đôi màu mắt và eyeliner cuốn hút

Đôi mắt là điểm nhấn quan trọng trên gương mặt và cũng ánh lên nét đẹp tâm hồn của của mỗi con người. Để "cửa sổ tâm hồn" trông thật thu hút, các quý cô cần biết cách kết hợp để tạo các màu mắt nổi bật.

Đôi mắt là điểm nhấn quan trọng trên gương mặt và cũng ánh lên nét đẹp tâm hồn của của mỗi con người. Để "cửa sổ tâm hồn" trông thật thu hút, các quý cô cần biết cách kết hợp để tạo các màu mắt nổi bật.

Mùa hè này hãy thử cho mình một nét mới trong việc phối kết hợp màu phấn mắt và bút kẻ mắt.

1. Mắt màu đồng kẻ viền xanh

Phong cách trang điểm này được lựa chọn cho show diễn của Versace đã mang đến cho người xem một cái nhìn ấn tượn. Bạn có thể lựa chọn cách makeup cho đôi mắt theo phong cách này trong những buổi tiệc hay những buổi tiệc tùng cùng bạn bè.

2. Mắt màu bạc, eyeliner đen

Phong cách này đưa lựa chọn trong show diễn Xuân/Hè 2014 của Tory Burch vừa qua. Cách trang điểm này sẽ tạo điểm nhấn cho đôi mắt, làm cho mắt bạn trở nên to và cá tính hơn.

3. Mắt hồng, eyeliner hồng

Màu hồng là màu phấn mắt rất dễ sử dụng, năm nay hãng Burberry Prorsum đã lựa chọn phong cách trang điểm này cho BST Xuân/Hè mới ra mắt của mình, nhưng có thêm một điểm nhấn là kẻ viền mắt dưới bằng phấn mắt màu hồng để đôi mắt trở nên to, tươi tắn và ấn tượng hơn.

4. Mắt xanh, eyeliner đen

Hãng thời trang Badgley Mischka lại lựa chọn phong cách trang điểm ấn tượng cho bộ sưu tập mới ra mắt của mình. Để màu mắt xanh trở nên nổi bật và bền màu, các chuyên gia trang điểm khuyên chúng ta nên chọn phấn mắt dạng kem. Phong cách trang điểm mắt với gam màu xanh pastel nổi bật này sẽ thích hợp cho những quý cô cá tính, thích nổi bật.

5. Sử dụng gam màu trung lập

Trong buổi trình diễn BST mới của Agnes B, các nhà thiết kế đã lựa chọn một phong cách trang điểm mắt khá ấn tượng khi phối hợp màu mắt be với màu mắt nâu để tạo nên một màu mắt trung tính vô cùng ấn tượng. Phấn mắt màu be được tán đều ở bầu mắt, tiếp đến sử dụng phấn màu nâu đậm tán đều từ đuôi mắt lan đến khóe mắt.

 6. Mắt nhũ vàng, eyeliner đen

Sự kết hợp phấn mắt màu vàng và kẻ mắt đen sẽ tạo cho bạn một phong cách ấn tương. Ở phong cách trang điểm này, bạn không nên đánh phấn mắt màu vàng toàn bộ bầu mắt mà sử dụng như một đường kẻ đè lên toàn bộ mí mắt.

7. Mắt màu ghi đá, eyeliner màu mận

Phấn mắt màu ghi đá và kẻ mắt màu mận sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các quý cô khi tham gia những bữa tiệc sang trọng ngày hè.

Theo (tapchilamdep)