10:04, 03/04/2014

Làm đẹp hiệu quả mùa hè

Vẻ đẹp, đôi khi, lại đến từ những điều nhỏ nhặt nhất. Không dùng tới mỹ phẩm đắt tiền, rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác nhỏ trước khi ngủ để có vẻ ngoài rạng rỡ vào sáng hôm sau.

Vẻ đẹp, đôi khi, lại đến từ những điều nhỏ nhặt nhất. Không dùng tới mỹ phẩm đắt tiền, rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác nhỏ trước khi ngủ để có vẻ ngoài rạng rỡ vào sáng hôm sau.

1. Làm mềm các vùng da khô

Những phạm vi như: gót chân, đầu gối, khuỷu tay, mu bàn tay,… rất hay bị khô bởi chúng thường xuyên tiếp xúc với môi trường mà không được che chắn kỹ lưỡng. Bỏ qua vị trí này khi thoa kem chống nắng cũng là một trong những nguyên nhân khiến các mảng da bị khô và sạm màu.

Thoa kem dưỡng lên phần gót bị nứt, sau đó, bạn đi tất mỏng, ngủ một mạch và làm sạch chân với nước ấm sau khi thức dậy vào sáng hôm sau. Thực hiện tương tự trên khuỷu tay hoặc bất cứ vùng da nào bị khô nứt, cằn cỗi và chuyển màu, bạn sẽ thấy được hiệu quả tức thì của chúng khi dưỡng ẩm thẩm thấu đều trên da sau vài lần áp dụng.

 2. Đánh răng trước khi ngủ

Dùng baking soda để đánh răng mỗi tối, đây sẽ là bí quyết nhỏ giúp làm sạch răng cực nhanh mà bạn muốn giấu kỹ cho riêng mình.

Bạn chỉ cần thực hiện theo cách đơn giản sau: Đánh răng lần một, nhúng bàn chải vào trong baking soda, đánh răng lần hai, tráng lại với nước ấm, và thế là xong. Xuất hiện hiện tượng xỉn màu, thực hiện điều này một giờ trước các bữa ăn để tạo thành lớp màng vững chắc bảo vệ răng khỏi các tác động của thực phẩm.

 3. Đắp mặt nạ ban đêm

Việc đắp mặt nạ đêm sẽ mang đến hiệu quả vô cùng kỳ diệu cho làn da khi bạn thức dậy. Vẫn là chừng ấy nguyên liệu quen thuộc, bạn có thể áp dụng các loại mặt nạ tự chế trong suốt 8 tiếng và yên tâm 100% về hiệu quả tuyệt đối của chúng vào sáng hôm sau.

4. Ngăn ngừa tóc xơ rối

Chán ngán với việc gỡ rối tóc hàng ngày, bạn cần đến một vài thủ thuật nhanh - gọn - nhẹ giúp ngăn ngừa và khắc phục tình trạng trên. Đơn giản thôi, bạn chỉ cần thoa một chút gel dưỡng trước khi ngủ, điều này giúp bảo vệ, khóa ẩm và làm mềm phần ngọn xơ rối vào sáng hôm sau. Thả tóc xuôi xuống dưới chứ đừng hất ngược ra sau, áp dụng thêm cách này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đi vào giấc mộng với mái tóc hoàn hảo khi thức dậy.

5. Nuôi dưỡng lông mi

Mỹ phẩm kích mi bán “nhan nhản” trên thị trường, tuy nhiên, mấy ai có đủ tin tưởng để áp dụng chúng lên mắt của mình. Bỏ tiền vào những nhãn hiệu cao cấp, thay vào đó, bạn nên áp dụng những công thức tự nhiên vừa đơn giản lại an toàn để làm đẹp hàng ngày.

Bạn chỉ cần thoa Vaseline hoặc dầu ô liu đều đặn, lông mi sẽ tăng thêm vài “size” cả về độ dày lẫn chiều dài chỉ sau vài lần áp dụng. Nếu chưa thấy sự đổi mới, kiên nhẫn chút nữa, hiệu quả sẽ rõ rệt hơn sau 8 -12 tuần trong trường hợp bạn có đôi hàng mi “siêu” ngắn.

Theo (tapchilamdep)