11:04, 23/04/2014

"Bảo bối" trang điểm ngày hè

Thời tiết nóng bức cộng với lớp trang điểm dù ít dù nhiều đều khiến khả năng bài tiết của da yếu đi, gây hiện tượng bóng nhờn. Hãy khám phá những bảo bối giúp bạn nữ tự tin trang điểm ngày hè.

Thời tiết nóng bức cộng với lớp trang điểm dù ít dù nhiều đều khiến khả năng bài tiết của da yếu đi, gây hiện tượng bóng nhờn. Hãy khám phá những bảo bối giúp bạn nữ tự tin trang điểm ngày hè.

Phấn phủ bột kiềm dầu, giấy thấm dầu powder sẽ mang lại cho bạn làn da khô thoáng và chống lại sự phát triển của mụn trong mùa nóng.

Mascara không trôi và tẩy trang dành riêng cho vùng mắt

Mỹ phẩm góp phần tạo nên vẻ đẹp bền lâu cho phái đẹp trong ngày hè phải kể tới mascara không trôi (waterproof). Bạn sẽ không phải lo về mascara bị lem dưới thời tiết hè nóng bức, đi bơi hoặc khi chảy mồ hôi do hoạt động mạnh. Đối với loại mascara không trôi, bạn cần trợ giúp của dung dịch tẩy trang dành riêng cho vùng mắt, loại không chứa dầu phù hợp với vùng da mắt nhạy cảm.

Kem lót dưỡng ẩm và phấn nền không dầu

Một lớp kem lót dưỡng ẩm (primer) là cách nhanh nhất để tạo nên một lớp nền láng mịn. Bạn sẽ không thể giữ được làn da mịn màng và lâu trôi suốt cả ngày trong mọi hoàn cảnh nếu trang điểm mà không có lớp nền trong suốt này. Khi sử dụng kem nền, bạn nên chọn loại kem nền không chứa dầu, lâu trôi cho vẻ đẹp rạng rỡ cả ngày.

Phấn phủ bột kiềm dầu và giấy thấm dầu powder

Vào mùa hè, phấn phủ dạng bột là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn gái muốn có một lớp trang điểm mỏng mịn, không nặng mặt, Khi lớp trang điểm bị tan chảy, bóng nhờn do mồ hôi, bạn có thể dặm lại một lớp phấn phủ dạng bột. Bên cạnh đó, giấy thấm dầu là sản phẩm bất ly thân mà phái đẹp cần có trong suốt mùa hè nóng bức. Chúng sẽ giúp bạn loại bỏ những lớp dầu thừa trên gương mặt mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, đối với những nàng da mụn thì loại giấy này sẽ trả lại cho bạn làn da khô thoáng và chống lại sự phát triển của mụn trong mùa nóng.

Má hồng dạng kem và son bóng tự nhiên

- Lựa chọn má hồng dạng “cream" sẽ giúp bạn chống lại sự tác động của nước cùng độ ẩm trên da và các lớp trang điểm. Đối với má hồng dạng kem, bạn dùng những ngón tay thoa nhẹ lên gò má là cách tán má hồng hiệu quả.

- Bạn hãy bỏ qua những màu son lì yêu thích của mình cho tới khi mùa hè đến và chuyển sang một loại son bóng thay thế. Các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên sử dụng loại son gần giống với màu môi, khi đó đôi môi sẽ nhẹ nhàng và đầy sức sống hơn. Hơn nữa, dưới sự phản chiếu của ánh nắng mặt trời, màu son bóng trông cũng tự nhiên hơn.

Theo (ngoisao.net)