09:03, 21/03/2014

Ren lãng mạn cho mùa hè

Chất liệu ren tinh tế tiếp tục đổ bộ sàn diễn năm nay với gam trắng thanh nhã, pastel ngọt ngào hay gợi cảm cùng xuyên thấu.

Chất liệu ren tinh tế tiếp tục đổ bộ sàn diễn năm nay với gam trắng thanh nhã, pastel ngọt ngào hay gợi cảm cùng xuyên thấu.

Ren cắt laser, dập lỗ

Cùng với sự đa dạng về màu sắc kết hợp kỹ thuật xử lý đặc biệt như cắt laser, dập lỗ..., thiết kế ren ngày càng tạo được sự tinh tế, đài các, khiến nó trở thành trang phục không thể thiếu của những cô gái thanh lịch.

Ren xuyên thấu

Ren họa tiết được thể hiện trên nền chất liệu vải trong suốt là nguồn cảm hứng của nhiều nhà thiết kế trong mùa mới, tạo nên những bộ cánh gợi cảm hút hồn. Trang phục sexy, nửa kín nửa hở này đem lại vẻ đẹp khó cưỡng rất đáng để các cô nàng táo bạo khoác lên mình.

Gam màu pastel

Sự hòa quyện của gam màu nhạt ngọt ngào và váy áo ren nữ tính tiếp tục chinh phục phái đẹp bằng những thiết kế bay bổng, duyên dáng.

Hai thương hiệu tiêu biểu cho xu hướng này là Tadashi Shoji và Burberry Prorsum. Trong khi Tadashi Shoji hướng đến những bộ cánh thướt tha để đi chơi, dự tiệc thì thiết kế Burberry Prorsum có thể dành cho cả những quý cô công sở.

Ren màu đá quý

Không ngừng tìm tòi, sáng tạo để đem đến nét mới lạ cho những thiết kế, năm nay các thương hiệu đồng loạt tung ra váy áo ren trên tông màu đá quý, từ hồng ngọc, ngọc lam, ngọc lục bảo... Những bộ cánh toát lên vẻ sang trọng, quý phái khiến giới mộ điệu không khỏi mê mẩn.

Ren hiện đại

Không còn nét yếu mềm, tha thướt, những bộ cánh ren mang cảm hứng hiện đại đầy ấn tượng và lạ mắt. Bên cạnh ren truyền thống uyển chuyển, hoa văn cầu kỳ thì ren hiện đại lại mang đến nét phóng khoáng, tự tin cùng kiểu dáng khỏe khoắn, kết hợp họa tiết đậm hơi hướng retro như baroque, kẻ ô...

Ren cá tính

Kiểu dáng năng động trong thiết kế ren đã làm thay đổi quan niệm rằng những cô gái ưa gu thời trang cá tính sẽ không có chất liệu này trong tủ đồ. Các nhà mốt năm nay đã sáng tạo váy bó sát, váy bút chì, áo ren... vô cùng trẻ trung có thể dễ dàng kết hợp các trang phục diện ban ngày để đến công sở hay dạo phố.

Ren dự tiệc

Vẫn luôn lộng lẫy và quý phái, những bộ váy ren dự tiệc được các nhà mốt chăm chút đến từng chi tiết để làm nên các tác phẩm tuyệt đẹp. Một bộ cánh cắt laser tỉ mỉ, váy tầng bồng bềnh hay ren đen mê hoặc sẵn sàng cùng các quý cô trở thành tâm điểm của buổi tiệc.

Ren trắng 'toàn tập'

Ren trắng luôn có sức lôi cuốn lạ thường khiến nó không bao giờ lỗi mốt. Váy ren theo xu hướng white-on-white không hề đơn điệu được các nhà mốt lăng-xê mùa này sẽ tỏa sáng cùng phái đẹp.

Theo (ngoisao)