11:03, 31/03/2014

Phối váy đen để thêm bắt mắt

Không chỉ dễ kết hợp với nhiều trang phục khác mà váy đen còn có tính ứng dụng rất cao khi có thể trưng diện trong nhiều hoàn cảnh. Vì những lý do đó mà bạn sở hữu không chỉ 1 chiếc váy đen mà có đến vài chiếc với nhiều kiểu dáng.

Không chỉ dễ kết hợp với nhiều trang phục khác mà váy đen còn có tính ứng dụng rất cao khi có thể trưng diện trong nhiều hoàn cảnh. Vì những lý do đó mà bạn sở hữu không chỉ 1 chiếc váy đen mà có đến vài chiếc với nhiều kiểu dáng.

Vậy phải làm thế nào để một chiếc váy đen bật lên được vẻ quyến rũ của nó như bạn mong muốn? Hãy tham khảo những gợi ý sau đây của chúng tôi.

1. Kết hợp với quần tất chấm bi

Những họa tiết chấm bi của chiếc quần tất rất nổi bật nhưng lại không quá cầu kỳ như những họa tiết hoa lá cành khác, chính vì thế bạn có thể yên tâm mình vẫn rất thanh lịch nhưng không kém quyến rũ trong một chiếc váy đen đi cùng quần tất chấm bi.

2. Kết hợp cổ áo khác màu hoặc đính đá

Bạn không cần mất công suy nghĩ xem phải mặc váy đen với trang phục nào để thật sự nổi bật, chỉ cần ướm thử một chiếc cổ peter pan màu trắng hay chiếc cổ đính đá cầu kỳ lên chiếc váy đen tuyền là bạn đã bất ngờ về vẻ đẹp nhã nhặn nhưng không kém phần lôi cuốn của chiếc cổ nhỏ xinh này. Vẻ đẹp quyến rũ tiềm ẩn của chiếc váy đen đã được bật lên với chiếc cổ áo đầy ma lực này.

3. Kết hợp cùng áo khoác họa tiết

Một chiếc áo khoác in họa tiết sẽ che phủ được khá nhiều sự nặng nề của màu đen, khiến cho cả bộ trang phục của bạn sống động và bắt mắt hơn. Với những chiếc áo khoác họa tiết màu mè, bạn không lo mình quá kệch cỡm bởi tông đen đơn giản của chiếc váy đã trung hòa màu sắc cho toàn bộ trang phục. Ngược lại, chiếc áo màu sắc bạn chọn cũng khiến chiếc váy đen trở nên bắt mắt sống động hơn rất nhiều.

4. Kết hợp phụ kiện hoặc dây chuyền to bản

Những phụ kiện statement vẫn luôn khẳng định được vẻ đẹp mê hồn của nó nhất là khi nó được dùng để làm đẹp cho một chiếc váy đen. Mặc một chiếc váy đen là bạn đã có được diện mạo nền nã, đi cùng dây chuyền bản to nữa thì bạn sẽ vô cùng hài lòng với vẻ thời thượng của mình.

Bên cạnh dây chuyền bản to, những phụ kiện khiến chiếc váy đen của bạn không kém phần nổi bật còn có những đôi giầy màu sắc, những chiếc clucth họa tiết mà bạn cũng nên tham khảo.

5. Thắt lưng kim loại

Bạn chỉ cần tậu về một chiếc dây lưng kim loại và đeo thử vào chiếc váy đen của mình - bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy ân hận vì đã giữ lại chiếc váy đen có phần lỗi mốt của mình bởi vì bây giờ nó lại trở nên thời thượng hơn bao giờ hết.

6. Mặc áo bên trong váy

Màu trắng của chiếc áo sẽ trung hòa màu sắc của toàn bộ đồ khiến vẻ ngoài của bạn tươi sáng hơn và đương nhiên bộ đôi trắng * đen luôn là sự lựa chọn tuyệt vời của những quý cô công sở nền nã và thanh lịch.

Bên cạnh áo trắng thì bạn cũng có thể kết hợp cùng áo sơ mi chấm bi - họa tiết chấm bi sẽ luôn khiến bạn trẻ trung và nổi bật.

7. Kết hợp với áo khoác màu sắc

Sự hòa quyện tuyệt vời này sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài sang trọng - đảm bảo tiêu chí của một quý cô văn phòng am hiểu về xu hướng thời trang và rất có gout ăn mặc. Không những bạn mà những đồng nghiệp xung quanh cũng cảm thấy bạn lôi cuốn lạ thường trong chiếc váy đen đơn giản hàng ngày, rõ ràng là đồ cũng nhưng lại như mới, rõ ràng là đơn giản nhưng lại rất hấp dẫn.

Theo (afamily)