07:03, 26/03/2014

Đẹp trong veo với sơ mi trắng

Với gam màu không nổi bật, nhưng sơ mi trắng không hề bị lu mờ, sắc trắng tinh khôi của áo sẽ đem lại cho nàng vẻ đẹp trong veo, thuần khiết.

Với gam màu không nổi bật, nhưng sơ mi trắng không hề bị lu mờ, sắc trắng tinh khôi của áo sẽ đem lại cho nàng vẻ đẹp trong veo, thuần khiết.

- Sơ mi trắng oversized 

Phù hợp với nhiều vóc dáng, thiết kế cổ áo truyền thống, form dài và tay xắn rất dễ mặc, nàng có thể kết hợp cùng skinny thun, kaki hay jeans màu sắc tùy thích. Thêm một đôi sneakers, sneakers đế xuồng hay giày búp bê là đủ xinh cho một ngày ''chẳng biết mặc gì'' rồi.

- Sơ mi voan trắng phối ren hoa

 Mix cùng một lớp tank top gam đen bên trong, những nếp xếp pli bản to ở lưng áo vừa tạo độ xòe thướt tha vừa là điểm nhấn xinh xắn cho áo.

- Sơ mi trắng tay dài truyền thống

Với điểm nhấn duy nhất là cổ đứng viền bèo nhún. Kiểu áo này thích hợp để diện trong những dịp đặc biệt trang trọng hay những ngày nàng muốn đổi gió với phong cách đơn giản, nhẹ nhàng. Nàng cũng có thể kết hợp cùng gile đen hoặc cardigan sắc màu để set đồ thêm dễ thương.

- Sơ mi chiffon với thiết kế đơn giản:

Tay dài xắn gấu, hai túi, cổ truyền thống. Hãy cài nút áo kín cổ và kết hợp item này cùng skinny jeans hay kaki cạp cao và nàng sẽ có phong cách school-girl rất trẻ trung, năng động và thanh lịch.

Vẫn là sơ mi trơn truyền thống, nhưng hãy thử trải nghiệm cách kết hợp mới cùng quần thụng ống côn gam màu trung tính với một chút nghịch ngợm kiểu ''tà trong tà ngoài'' và tay áo xắn hờ nào.  Chút luộm thuộm này sẽ làm cho những items đơn giản trong set đồ trở nên rất chất.

Theo (dep online)