09:03, 12/03/2014

Chọn quần short theo vóc dáng

Không chỉ mang lại vẻ đẹp tươi trẻ và năng động, quần short còn là một trong những "vũ khí" hoàn hảo để giúp bạn gái khoe đôi chân dài quyến rũ.

 

Không chỉ mang lại vẻ đẹp tươi trẻ và năng động, quần short còn là một trong những “vũ khí” hoàn hảo để giúp bạn gái khoe đôi chân dài quyến rũ.

Bạn có thể diện những chiếc quần short đáng yêu này khi đi biển, dạo phố hay đến các buổi tiệc vui nhộn. Có thể nói rằng, quan niệm về những chiếc quần short chỉ dành cho các chân dài là điều không phù hợp theo xu hướng thời trang ngày nay. Do vậy, các bạn gái cao gầy, thấp bé hay đẩy đà cũng đừng nên ngượng ngùng và thiếu tự tin khi diện quần short trong những ngày hè sôi động.

Vài bí quyết sau sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được những chiếc quần short đẹp và phù hợp với vóc dáng của mình.

• Vóc dáng mảnh khảnh

- Với vóc dáng này, bạn nên chọn loại quần short lưng cao và hơi phình rộng một chút để tạo các đường cong nổi bật cho cơ thể. Nếu bạn muốn trông gợi cảm và quyến rũ hơn thì nên diện quần short lưng cao kết hợp với áo thun lững và giày cao gót.

- Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn quần short ngắn để giúp vóc dáng của bạn trông cao ráo lên. Tuy nhiên, bạn nên chú ý kết hợp phụ kiện đi kèm sao cho trông quần short không làm bạn thô và lố bịch. Vì vậy, bạn có thể diện quần short ngắn, áo T-shirt lững với giày đế bằng hay giày cao gót.

• Vóc dáng đẫy đà

- Đối với phụ nữ có vóc dáng đẫy đà thì quần short Burmuda (quần dài tới đầu gối) là sự lựa chọn phù hợp. Với độ dài phủ gối, loại quần short này có thể che giấu khuyết điểm không mong muốn trên đôi chân. Bạn nên chọn quần short Burmuda màu xanh hải quân vào các dịp gặp gỡ ban ngày, nó cũng rất thích hợp cho buổi tối nếu bạn diện kết hợp với áo xa- tanh có tông màu sáng.

- Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những màu sắc khác như: be, nâu, kaki hay đỏ. Mặc dù kiểu quần này khiến chân của bạn trông ngắn hơn nhưng có thể khắc phục bằng một đôi giày xăng-đan đế xuồng, giày gót nhọn để tăng thêm chiều cao.

• Vóc dáng thấp bé

- Là phụ nữ có vóc dáng thấp bé, bạn nên chọn những loại quần short ngắn nhất để cải thiện chiều cao của mình. Nếu bạn chọn loại quần short sọc vằn thì bạn sẽ trông cao hơn so với chiều cao thực sự của mình. Ngoài ra, quần short jumpsuit cũng là một trong những kiểu thời trang có khả năng giải quyết vấn đề về chiều cao và rất đáng để bạn gái cho thêm vào tủ đồ của mình.

- Bên cạnh đó, kiểu quần short jumpsuit còn có thể che giấu phần bụng to và vùng hông lớn hiệu quả. Bạn có thể diện kết hợp kiểu quần short jumpsuit với phụ kiện đi kèm là dây thắt lưng, giày cao gót hay mắt kính lớn để trông xinh đẹp hơn.

• Vóc dáng cao ráo

Phụ nữ có đôi chân dài sẽ dễ dàng chọn những kiểu quần short. Quần short dài phủ gối là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Loại quần short này sẽ cân bằng chiều cao của bạn một cách cân đối. Lưu ý, bạn không nên chọn kiểu quần short quá ngắn vì sẽ làn cho đôi chân của bạn trông quá dài và không gợi cảm cho lắm.

• Vóc dáng thon gọn

Nếu bạn may mắn sỡ hữu vóc dáng thon gọn thì việc lựa chọn quần short sẽ không mấy khó khăn. Tuy các kiểu quần short đều rất hợp với bạn, nhưng bạn không nên chọn màu trung tính. Bạn nên chọn quần short có tông màu đậm và nhiều họa tiết để tăng thêm nét nổi bật cho vóc dáng của mình.

Theo (phunu online)