03:02, 01/02/2014

Đón xuân với sắc tím

Với nhiều quý cô, bộ đầm tím vẫn là một trang phục trong mơ bởi tâm lý e ngại khó phối đồ. Vì vậy, Tết này, mách bạn những chiêu nhỏ nhưng đủ để bạn bỏ qua tâm lý e ngại đó và khám phá sức quyến rũ của gam tím trong ngày đầu năm.

 

Với nhiều quý cô, bộ đầm tím vẫn là một trang phục trong mơ bởi tâm lý e ngại khó phối đồ. Vì vậy, Tết này, mách bạn những chiêu nhỏ nhưng đủ để bạn bỏ qua tâm lý e ngại đó và khám phá sức quyến rũ của gam tím trong ngày đầu năm.

Đầm tím

- Bản thân màu tím đã ẩn chứa một sắc màu nghệ thuật rất riêng. Và khi được thiết kế với dáng váy vintage, váy maxi, váy bút chì hay chân váy xòe, thì sắc tím ấy càng được phô diễn một cách thời trang nhất.

- Đầm tím với áo len tím là một sự kết hợp khá thú vị. Và để hoàn thiện set đồ này, bạn nên lựa chọn vòng cổ ngọc trai và thắt lưng da bò để tăng sức quyến rũ.

Maxi tím

Maxi tím cũng là trang phục tuyệt vời khi kết đôi với jacket denim.

Váy tím

- Nếu bạn đang sở hữu một chiếc đầm ngắn màu tím thì cứ hãy mạnh dạn kết hợp với áo sơ mi denim. Nó sẽ là một set đồ vô cùng cá tính.

- Váy tím và áo khoác lông chắc chắn là những món đồ không thể thiếu của các cô nàng mê phong cách vintage.

- Bạn cũng có thể học cách phối đồ thời trang này của cố công nương Diana bằng cách phối hợp chân váy tím với áo jacket màu cam.

- Nếu bạn yêu thích phong cách công chúa thì váy chiffon tím là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Chỉ cần kết hợp thêm áo len lông xù, đôi giày cao gót cùng tông áo và mũ rộng vành là bạn đã trở thành nàng thơ kiều diễm trên phố.

Đầm tím

- Đầm tím đẹp hoàn hảo khi đi cặp với áo pull tông nude.

- Thật quyến rũ khi kết hợp váy bút chì màu tím với áo len cùng tông.

- Áo len oversize với váy da tím và boots cổ ngắn sẽ làm thành bộ ba cực kỳ thời thượng.

- Nếu muốn kết hợp áo sơ mi với đầm tím thì bạn cần lưu ý chọn áo sơ mi có họa tiết cùng tông để tạo sự cân đối cho trang phục. Và nhớ rằng, phụ kiện giày cũng góp phần tạo nên sự tinh tế tuyệt vời cho trang phục.

- Đầm liền màu tím kết hợp với áo blazer trắng cũng tạo nên một set đồ cực chất. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn các phụ kiện như thắt lưng, vòng cổ ánh kim để tôn vẻ đẹp của thiết kế đầm tím.

Quần màu tím

Những tưởng sắc tím dịu dàng, duyên dáng không chỉ xuất hiện trong những bộ váy quyến rũ, thướt tha.

- Quần âu tím với jacket đen trắng cũng tạo nên cặp đôi lý tưởng khi du xuân cùng chàng.

- Cũng như đầm tím, quần skinny màu tím sẽ rất thời trang khi mix với áo khoác lông.

- Quần tím nhạt kết hợp với áo blazer xanh navy và áo sơ mi chấm bi sẽ làm nên một cô nàng vô cùng đáng yêu trên phố.

Phụ kiện màu tím

- Nếu không ngại sắc màu, hãy mix blazer trắng với áo len vàng cùng quần shorts hoa, và đừng quên diện đôi giày tím để tạo thành một set đồ ấn tượng

- Trang phục tông nâu sẽ chẳng còn nhàm chán nếu khéo mix với đôi giày tím.

- Bộ đầm tím ngắn bỗng chốc trở nên cá tính hơn khi mix với kính tím và áo khoác pastel.

- Còn gì tuyệt vời hơn khi du xuân với đôi giày cao gót tím đế đỏ, áo khoác màu ghi và túi xách cam ngọt ngào.

- Nếu chiếc khăn tím chưa đủ khiến bạn yêu kiều giữa trời xuân thì hãy diện thêm quần tất tím với shorts ngắn để tăng sự duyên dáng.

Theo (dep online)