09:01, 25/01/2014

Biến hóa phong cách với da ửng, môi hồng đón Tết

Có phong cách nào giúp bạn trọn vẹn đôi đường: dịu dàng khi thăm ông bà, chúc Tết họ hàng, và nhí nhảnh khi xuống phố cùng hội bạn thân?

 

Có phong cách nào giúp bạn trọn vẹn đôi đường: dịu dàng khi thăm ông bà, chúc Tết họ hàng, và nhí nhảnh khi xuống phố cùng hội bạn thân?

 

Dưới đây là bí quyết trang điểm nhanh chóng giúp các cô gái có thể linh hoạt thay đổi hình tượng trong dịp Tết này.

 

Da ửng, môi hồng cho nàng dịu dàng

 

- Tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của gương mặt, đặc biệt là làn da trắng hồng của đôi mồi tươi tắn, phong cách trang điểm tự nhiên da ửng, môi hồng, hay baby look, sẽ giúp bạn tạo một ấn tượng rất dịu dàng, nhưng không kém phần thời trang

 

 

- Nếu bạn muốn áp dụng phong cách trang điểm này thì nên bắt đầu với những sản phẩm trang điểm có khả năng dưỡng ẩm như kem dưỡng trang điểm trắng hồng tức thì Baby Skin và son dưỡng môi có màu Babylips Color từ Maybelline New York. Toàn bộ quá trình trang điểm chỉ trong hai bước, và một phút.

 

- Lưu ý: với cách trang điểm này, đôi chân mày ngang tự nhiên sẽ tạo nên gương mặt hoàn hảo cho bạn.

 

Cho nàng nhí nhảnh

 

Thiệt vậy, với nền tảng là lối trang điểm Baby Look, các cô nàng có hai cách rất hữu hiệu để thêm phần cá tính nhí nhảnh tươi trẻ: hoặc sử dụng thêm một lớp phấn hồng nhẹ, hoặc chọn một màu môi sáng hơn trong bộ năm màu của Babylips Color.

 

 

Đừng quên đánh giá màu da của chính mình vào loại sáng, sẫm màu hay ngâm đen để có một màu môi phù hợp nhất.

 

Theo (dep online)