03:01, 31/01/2014

5 màu mắt giúp phái đẹp thêm xinh ngày Tết

Chỉ với một vài tác động nhỏ của màu sắc lên đôi mắt, thế là nhìn bạn đã rất khác biệt và duyên dáng hơn rất nhiều. Vậy nên, hãy tạm gác công việc qua một bên và chịu khó bỏ khoảng 5' mỗi ngày để điểm tô cho đôi mắt của mình.

Chuẩn bị cho một cái Tết đẹp xinh, duyên dáng với 5 xu hướng màu mắt cho mùa Xuân này.

 

Chỉ với một vài tác động nhỏ của màu sắc lên đôi mắt, thế là nhìn bạn đã rất khác biệt và duyên dáng hơn rất nhiều. Vậy nên, hãy tạm gác công việc qua một bên và chịu khó bỏ khoảng 5' mỗi ngày để điểm tô cho đôi mắt của mình.

 

1. Màu English Rose

 

Vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch của màu hồng nhạt nước Anh là một trong những gam màu đang rất được ưa chuộng. Đặc biệt là sau khi Burberry tung ra những bảng màu mắt mang cảm hứng English Rose của mình. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn mỗi khi đi dạo phố, đi chơi, thậm chí bạn có thể sử dụng khi đi chúc Tết. Tất cả đều rất phù hợp, tinh tế và ngọt ngào.

 

 

Với màu English Rose, bạn nên chọn trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, điệu một chút cũng được nhưng phải mang nhiều ứng dụng đời thường.

 

2. Màu trắng ngọc trai

 

Thay vì cứ sử dung những gam màu trắng tuyết, trắng xóa như mọi khi, mùa Xuân năm nay, bạn hãy thử thay đổi với gam màu trắng ngọc trai xem sao. Chúng vừa mang vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng của sắc trắng, vừa rất kiêu kỳ và sang trọng. Đặc biệt, chúng phù hợp và nịnh được nhiều sắc độ da hơn là màu trắng xóa. Bạn có thể phủ nhẹ một chút lên bầu mắt cho một vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng, hay vẽ lòng mắt để tạo điểm nhấn trẻ trung, giúp đôi mắt nhìn to tròn hơn.

 

 

3. Mắt nhũ lấp lánh

 

Một gợi ý hoàn hảo cho những buổi tiệc tùng cùng bạn bè, hay những bữa tiệc sang trọng với các khách hàng, người quen đặc biệt. Màu mắt nhũ có thể khiến bạn thoáng ái ngại vì chúng qúa nổi bật, nhưng chỉ cần một chút trên mi mắt, hoặc điểm nhẹ ở đầu mắt, đuôi mắt là đã đủ để bạn nhấn nhá cho mình một chút vẻ quý phái, sành điệu.

 

4. Mắt màu ánh kim

 

 

Gam màu kinh điển này phù hợp với mọi quý cô trong mọi bữa tiệc, chúng có thể khiến bạn tỏa sáng một cách dễ dàng mà không cần quá nhiều thời gian tô vẽ. Nhưng bạn hãy nhớ, bạn có thể thoải mái chọn màu ánh kim thật nổi cho một bữa tiệc với bạn bè, nhưng với một bữa tiệc có sự xuất hiện của những người lớn hơn hoặc những người quan trọng, màu vàng ánh kim nhẹ nhàng là đủ để bạn nhìn sắc sảo hơn.

 

5. Màu nâu khói

 

Bạn có thể nhăn mặt vì nghĩ màu nâu khói khiến bạn hơi già, nhưng đấy là trong trường hợp bạn chưa biết cách "kiểm soát" nó mà thôi. Màu nâu khói nhẹ nhàng, sang trọng pha lẫn chút huyền bí chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những quý cô ưa phong cách kín đáo, nhã nhặn trong mùa Xuân này.

 

 

Và một lần nữa, đừng nghĩ nó nhàm chán cho đến khi bạn thử tô thêm chút son đỏ hoặc son màu hồng nude, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt trên gương mặt mình.

 

Theo (afamily)