09:11, 17/11/2012

Xu hướng make-up Xuân 2013

    Đây là thời điểm thích hợp để phái đẹp tập hợp những thông tin cần thiết để chuẩn bị tân trang bàn trang điểm của mình, và bài viết này này là tổng hợp các xu hướng make-up Xuân 2013.

    Đây là thời điểm thích hợp để phái đẹp tập hợp những thông tin cần thiết để chuẩn bị tân trang bàn trang điểm của mình, và bài viết này này là tổng hợp các xu hướng make-up Xuân 2013.

    Đôi mắt màu bạc

    Đôi mắt màu bạc tỏa sáng với hàng lông mi đen dày thật cuốn hút, xu hướng này được truyền cảm hứng từ những người mẫu trong show Chanel Xuân Hè 2013.

    Nhấn mí dưới

    Với khuôn mặt được trang điểm nhẹ nhàng, đôi mắt được nhấn bằng màu sẫm ở mí dưới và kẻ line trắng ở mí trong sẽ giúp bạn có đôi mắt to và trong sáng hơn với cái nhìn quyến rũ.

    Màu môi rực rỡ

    Đôi môi rực rỡ trên nền da sáng đẹp tạo ngoại hình quyến rũ, sinh động và nổi bật. Chú ý chăm sóc, tẩy da chết để có đôi môi mịn màng, căng mọng.  

    Vẻ đẹp những năm 60

    Vẻ đẹp cổ điển với môi màu nude, lông mày dày và cặp mắt nai với đường kẻ ở hốc mí trên để lại dấu ấn đặc biệt.

    Da “nhung”

    Làn da được phủ phấn bột tạo sự mịn màng như nhung giúp khuôn mặt trẻ trung, non tơ hơn, thích hợp với những cô gái sở hữu làn da đẹp và gương mặt trẻ thơ.

    Mascara hồng

    Bạn hoàn toàn có thể áp dụng nhiều màu mascara khác ngoài màu hồng, chú ý nên trang điểm nhẹ nhàng để tránh lòe loẹt.

    Màu nâu

    Trang điểm màu nâu luôn là phương án khả thi, an toàn cho mọi cô gái. Màu mắt, lông mày nâu luôn tạo cho phái nữ vẻ đẹp nữ tính, thu hút. Chỉ cần dung 1 màu mắt nâu và đường kẻ mắt mảnh là bạn đã có một ngoại hình vô cùng lôi cuốn.

    Lông mi dài

    Với hàng mi đen dài và dày sẽ tôn lên sự nữ tính, quyến rũ trong ánh nhìn của phái nữ.

    Môi màu sẫm

    Những đôi môi màu đỏ truyền thống đã trở thành thương hiệu của các sàn catwalk. Màu môi này nhìn sẽ dễ chịu và “chuẩn” hơn khi sử dụng loại son lì, không bóng bẩy, bắt sáng như những màu son hồng hay cam khác.

Theo (tapchilamdep)