09:10, 28/10/2012

Diện đồ đinh tán cá tính hợp lứa tuổi

    Xu hướng nạm đinh tán (studded) được bắt nguồn từ những tay đua (biker) với bộ khoác da cực ngầu cùng những phần chi tiết được nạm đinh độc đáo. Đến với thời trang, xu hướng nạm đinh trở nên cuốn hút và táo bạo hơn nhiều.

    Xu hướng nạm đinh tán được bắt nguồn từ những tay đua với bộ khoác da cực ngầu cùng những phần chi tiết được nạm đinh độc đáo. Đến với thời trang, xu hướng nạm đinh trở nên cuốn hút và táo bạo hơn nhiều.

    1. Nạm đinh chi tiết

    Một gợi ý không tồi cho việc diện đồ nạm đinh đó là sử dụng những item được nạm ở những chi tiết nhấn xinh xắn như: Cổ áo, diềm khuy... Đinh nạm được mix cùng những chất liệu đa dạng khác nhau như voan, chiffon, vải in hoa… sẽ khiến chúng trở nên mềm mại và nữ tính hơn cho người mặc. Bạn vẫn sẽ giữ được vẻ ngoài nữ tính vốn có vừa gia giảm thêm chút phá cách tinh tế trong trang phục thường ngày.

    2. Túi nạm đinh

    Túi xách chính là một item lý tưởng để thử nghiệm và biến hóa cùng xu hướng nạm  đinh này. Chúng không mang lại vẻ ngoài dữ dằn của những tay đua công thức 1 mà bù trừ cho những cô nàng yểu điệu đẳng cấp và sự độc đáo trong thời trang.

    3. Giày nạm đinh

    Chỉ đơn giản những đôi giày này luôn khiến các cô gái phải chạy theo thay vì những chàng trai chính hiệu. Nguyên điều đó thôi cũng đủ thấy sức quyến rũ của những đôi giày sắc cạnh cá tính này.

    4. Phụ kiện nạm đinh

    Cũng giống như những phụ kiện  ánh kim metallic, những chiếc vòng nạm đinh với nhiều tầng lớp là một điểm nhấn thú vị  cho bộ trang phục của bạn thêm phần lấp lánh. Hiện nay, những phụ kiện này ngòai việc được nạm đinh cứng cả set còn có thể kết hợp cùng dây da.

    5. Váy nạm đinh

    Những mẫu váy đơn giản được nạm đinh như một thứ họa tiết được làm nổi lên và biến những cô gái diện chúng thành nữ hoàng của mọi bữa tiệc. Chính vẻ ngoài lấp lánh ẩn hiện đã làm cho chiếc váy trở nên lung linh và bớt đi sự nhàm chán.

    Thậm chí, người ta có thể biến chiếc váy thành một tuyệt tác nghệ thuật với phần tranh được nạm đinh cẩn thận và tinh tế.

Theo (Afamily)