07:09, 07/09/2012

Những kiểu mũ nổi bật của Thu/Đông 2012

    Cùng chọn mũ phong cách và thật hợp mốt cho trang phục Thu/Đông năm nay.

    Cùng chọn mũ phong cách và thật hợp mốt cho trang phục Thu/Đông năm nay. 

    Mũ lông

    Những chiếc mũ lông trong mùa 2012 này được gia giảm thêm những tone màu sắc chuyển đổi mềm mại và kiểu dáng kích thước đa dạng. Chúng khiến bạn cảm thấy ấm áp mỗi khi thêm vào set đồ đã được chuẩn bị sẵn. 

    Bạn không nhất thiết phải sống ở vùng có khí hậu lạnh giá khắc nghiệt để có thể đội những chiếc mũ lông “vĩ đại” này. Phối chúng cùng quần legging da, họa tiết hoặc những chân váy nhung, áo cape tone màu trầm cũng đã quá ổn rồi.

    Mũ Cowboy

    Những chiếc mũ cowboy với khí chất hoang dã của miền Tây nước Mỹ luôn nằm trong list những thứ “cần được để mắt đến” của các tín đồ thời trang hàng đầu.

    Mũ fedora

    Xuất hiện vào thế kỉ XIX với sự tôn vinh của phái nam trong những thập niên đầu tiên, những chiếc mũ fedora đã tìm cho mình con đường đến với phái đẹp. Qua nhiều cuộc cách tân và thay đổi, chiếc mũ fedora ngày nay đã có dáng vẻ mới mềm mại, cá tính hơn trước và gần như thành một item mọi nơi của các cô gái. 

    Bạn có thể phối chúng với những chiếc váy in hoa xinh xắn và gợi cảm hay bộ trang phục preppy thoáng chút công sở với blazer và quần baggy xắn gấu!

    Mũ cloche

    Những chiếc mũ cloche là đại diện cho sự nữ tính tuyệt đối của thời trang mà vẫn cực kỳ kín đáo và không hề phô trương. Với thiết kế ôm sát cùng những đường diềm hoa thân mũ, cloche được các quý cô ưa thích và luôn dành cho sự chú ý cao độ mỗi khi cần đến một dáng vẻ retro ngọt ngào và lãng mạn!

    Mũ lưỡi chai schoolboy

    Kể cả khi bạn đã quá tuổi cổ vũ cho những trận bóng trung học thì những chiếc mũ lưỡi chai vẫn có thể là một item thời trang đáng chú ý trong cách mix&match thường ngày. Sự cứng cáp và đa dạng của những chiếc mũ schoolboy thích hợp cho phong cách menswear hoặc một chút biến tấu trong bộ trang phục thường ngày. 

    Mũ high-top

    Dáng vẻ lạ mắt và có phần cứng nhắc của những chiếc mũ high-top thường khiến các cô gái e ngại khi đem chúng vào những bộ trang phục thường ngày. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa mũ high-top chỉ dành để trưng bày và sử dụng trong những bộ phim của thế kỉ XIX. Chúng có thể trở nên rất duyên dáng và mới lạ khi được các cô gái đem vào những bữa tiệc chủ đề trang trọng.

Theo (Afamily)