08:09, 10/09/2012

5 chiếc quần jeans không thể thiếu trong mùa Thu

    Đảm bảo rằng, những chiếc quần jeans này sẽ “tô hồng” cho tủ đồ mùa Thu xinh đẹp của bạn.

    Đảm bảo rằng, những chiếc quần jeans này sẽ “tô hồng” cho tủ đồ mùa Thu xinh đẹp của bạn.

    - Quần skinny tối màu

    Quần skinny tối màu dường như là sự thay thế hoàn hảo cho những bộ legging của mùa Hè khi thời tiết đã bắt đầu xôn xao vào Thu. Skinny jeans chỉ không ưa những cô nàng sở hữu đôi chân quá màu mỡ hoặc những cô nàng có vòng 3 quá khổ mà thôi.

    Vào tiết trời này, hãy mau chóng chuẩn bị cho mình một chiếc skinny jeans tối màu xinh xắn và sẵn sàng mix & match cho tủ đồ của bạn.

    - Quần jeans họa tiết

    Jeans là thứ vô cùng tiện lợi, thoải mái, có thể phối hợp và cho ra mắt nhiều style khác nhau. Nắm bắt được xu thế đó, những nhà thiết kế, sản xuất thời trang đã nhanh chóng cho ra đời loại quần jeans in họa tiết bắt mắt nhằm quyến rũ những cô nàng táo bạo và ưa thử nghiệm. Để có được set đồ hiệu quả nhất với jeans họa tiết, hãy chọn những phụ kiện đi cùng có màu trơn: áo màu đậm và những đôi giày tone pastel là một lựa chọn khá ổn để có thể “chung sống” cùng style quần ấn tượng này.

    - Quần jeans cạp cao

    Jeans cạp cao chính là “trò ảo thuật” khiến đôi chân bạn trở nên ngọt ngào và quyến rũ hơn rất nhiều. Bấy nhiêu đó thôi là đủ khiến những bộ trang phục mà bạn lựa chọn luôn nằm trong top những vẻ ngoài đáng chú ý nhất của mùa thu này.

    - Quần jeans giả da

    Da vốn được coi là chất liệu táo bạo nhất của những sàn diễn thời trang. Những chiếc quần jeans giả da mạnh mẽ, cá tính và nổi loạn vô cùng. Hãy cứ mạnh tay kết hợp chúng với những chiếc áo vải sheer và ren hoặc những đôi ankle boot lạ mắt để hoàn thành một set đồ không thể chất hơn vào mùa thu này.

    - Quần jeans cho những ngày nghỉ

    Chiếc quần jeans này tùy thuộc vào định nghĩa của các cô gái về sự thoải mái và tự tin hoàn toàn. Đó có thể là 1 chiếc quần baggy xắn gấu phóng khoáng, đó cũng có thể là một chiếc quần mài, một chiếc quần rách hoặc chắp vá… miễn là mỗi khi diện chúng, bạn đều có được cảm giác thoải mái không hề gò bó đến 100%.

Theo (Afamily)