06:08, 07/08/2012

8 xu hướng tóc mùa Thu 2012

Cập nhật kiểu tóc cũng thú vị và hưng phấn như sắm một tủ quần áo mới vậy. Bạn hãy nhanh chóng cập nhật những xu hướng tóc mùa thu năm nay.

     Cập nhật kiểu tóc cũng thú vị và hưng phấn như sắm một tủ quần áo mới vậy. Bạn hãy nhanh chóng cập nhật những xu hướng tóc mùa Thu năm nay.

     Tóc búi thấp

     Đầu tiên, sấy thẳng tóc rồi dùng lược đuôi chuột chia ngôi bên và đánh rối tóc từ dưới lên. Sau đó, cào toàn bộ tóc xuống gần gáy và cố định bằng dây chun, rồi búi lại, chừa phần đuôi bên ngoài.

     Tóc đuôi ngựa mượt mà

      Mái tóc đuôi ngựa thẳng dài lại mang đến một cảm giác đối lập dọc đứng với hàng lông mày tỉa ngang gọn ghẽ. Điều khiến kiểu tóc này hợp thời trang hơn là ở chỗ thay vì buộc bằng dây chun, kiểu tóc đuôi ngựa lại được quấn cố định bằng một lọn tóc xinh xắn.

     Phụ kiện bằng trang sức

     Kéo tóc qua tai và buộc lại thành cột tóc đuôi ngựa hơi chặt rồi thoa dầu xức, giúp tăng độ mượt bóng cho tóc trước khi cuộn tóc lại thành búi trơn. Hoàn thành kiểu tóc với những phụ kiện như băng đô hay trâm cài được trang trí bằng ngọc trai, đá thạch anh hay hoa kiểu cách.

     Buộc nửa

     Kiểu tóc này vừa đơn giản vừa phức tạp, tinh  tế, một vẻ lãng mạn mơ hồ. Nhà tạo mẫu tóc xịt keo tạo nếp cho tóc trước rồi chia ngôi giữa và uốn xoăn tóc bằng máy uốn 2,5cm. Lấy hai lọn tóc khoảng 5cm từ cả hai bên, xoắn lại ra đằng sau và cố định bằng kẹp khuy pha lê đen.

     Mái giả

    Chuyên gia xịt keo tạo nếp lên tóc ướt và dùng ngón tay bới hong khô. Sau đó những phần mái giả được  kẹp vào và cắt thẳng ngang trán. Mái giả có thể trở thành vũ khí riêng của bạn, hãy nhờ thợ cắt phần mái giả hợp với khuôn mặt bạn và trở nên thật phong cách trong các dịp quan trọng.

     Màu tóc đậm

     Chuyên gia đã kẹp những đoạn tóc nối màu sắc (màu vàng hoe bạch kim, đỏ và đen) để tạo ra vẻ ngoài. Đầu tiên, chuyên gia thoa dưỡng và sấy khô tóc ra sau, thêm gel tạo kiểu ở phía trước để tóc giữ nguyên phía sau. Sau khi nối tóc, là tóc thẳng, nhưng không là phần đuôi.

     Tết boho

     Đặc biệt là kiểu tóc này vô cùng dễ làm. Sau khi sấy khô tóc và chải thẳng, tết một đoạn 2,5cm phía dưới bên phải đầu, kết thúc với một chút keo xịt nếp.

     Tóc bóng mượt

     Thoa một lượng lớn gel lên tóc và chia ngôi lệch bên sâu, sau đó vuốt phần chân tóc lại thành cột đuôi ngựa thấp. Cuối cùng không quên thêm huyết thanh bóng tóc để vẻ ngoài thêm hoàn hảo, bóng mượt tối đa.

Theo (yahoo)