09:07, 15/07/2012

Màu son pastel dịu dàng và lãng mạn

Mọi tín đồ thời trang đều biết rằng màu pastel đã thống trị hoàn toàn thế giới thời trang năm nay. Dễ hiểu tại sao sắc màu này cũng bắt đầu xâm nhập vào nghệ thuật trang điểm.

     Mọi tín đồ thời trang đều biết rằng màu pastel đã thống trị hoàn toàn thế giới thời trang năm nay. Dễ hiểu tại sao sắc màu này cũng bắt đầu xâm nhập vào nghệ thuật trang điểm. Chìa khóa để thành công với màu pastel là chọn được đúng sắc thái hợp với làn da của bạn

     - Không rực rỡ như màu son đỏ cổ điển đang được yêu thích hay những gam màu neon sáng chói, màu son pastel mang đến cho bạn gái sự nữ tính, dịu dàng và vô cùng đằm thắm.

      - Những tông màu được sử dụng nhiều nhất là màu nhẹ và nhạt như: màu nude, màu hồng san hô, màu tím phớt, cam nhạt... Tuy nhiên, màu son này chỉ nên sử dụng cho bạn gái có nước da trắng. Vì với những làn da sẫm, rất khó để lên màu.

     - Màu pastel được chị em yêu thích không chỉ bởi sự dịu dàng mà còn rất lãng mạn. Nhất là trong xu thế thời trang đang quay về những trào lưu đơn giản và nữ tính.

     - Trong trang điểm nếu bạn chọn màu hồng pastel hoặc son môi nude thì hãy một màu má hồng hợp tông. Son môi pastel màu đậm có thể đi kèm với phấn mắt pastel nếu biết trang điểm đúng cách và các màu đều hợp với tông da.

      - Bạn chú ý thoa lượng vừa phải và thật đều để vẻ ngoài không bị cứng nhắc, già dặn. Kiểu trang điểm với màu son pastel nhẹ nhàng này rất hợp với những bộ váy áo điệu đà, váy hoa hay maxi tha thướt tung bay trong gió.

Theo (tapchilamdep)