08:07, 02/07/2012

3 phong cách với quần jeans rách

Đừng nghĩ những chiếc quần jeans rách hay jeans vá chỉ hợp với cô nàng cá tính và thích phong cách thời trang “bụi”. Bạn vẫn có thể tạo cho mình một hình ảnh khá hiền lành, trang nhã, lịch sự và rất gợi cảm với chiếc quần trẻ trung này.

 

     Đừng nghĩ những chiếc quần jeans rách hay jeans vá chỉ hợp với cô nàng cá tính và thích phong cách thời trang “bụi”. Bạn vẫn có thể tạo cho mình một hình ảnh khá hiền lành, trang nhã, lịch sự và rất gợi cảm với chiếc quần trẻ trung này. Cùng khám phá 3 phong cách thời trang, 3 cách phối đồ cực khéo với chiếc quần cá tính này.

- Trẻ trung:

     Một bộ cánh lý tưởng và cực đơn giản cho những ngày Hè nóng nực: quần jeans sáng màu, áo ba lỗ khỏe khoắn, sandal đế cói, túi xách và vòng tay to bản. Rất trẻ trung và thoải mái cho những chiều dạo phố mua sắm hay tụ tập café cùng bạn bè.

- Cổ điển:

     Thật dễ dàng nếu bạn muốn làm “dịu” đi vẻ cá tính của chiếc quần jeans vá: hãy mix cùng áo sơ-mi. Gợi ý của chúng tôi là hãy chọn một chiếc áo sơ-mi màu cam, thêm túi xách và sandal bệt thoải mái. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho trang phục, hãy lựa chọn túi xách và sandal mang họa tiết lạ mắt và ton-sur-ton.

     - Gợi cảm:

     Khi diện một chiếc body-suit gợi cảm với họa tiết tươi trẻ phối cùng quần jeasn và áo blazer đen, bạn sẽ cực quyến rũ. Đừng quên kết hợp cùng giày cao gót và son môi dạng bóng để có vẻ ngoài ưa nhìn nhất.

Theo (deponline)