03:06, 26/06/2012

Tăng chiều cao nhờ để tóc bob

     Các chuyên gia về thời trang và trang điểm đều đã ra nhiều lời khuyên về cách ăn mặc và kết hợp đồ để có thể làm tăng chiều cao. Trong đó cách bạn để tóc cũng tác động một phần không nhỏ đến cảm quan về chiều cao của bạn.

     Các chuyên gia về thời trang và trang điểm đều đã ra nhiều lời khuyên về cách ăn mặc và kết hợp đồ để có thể làm tăng chiều cao. Trong đó cách bạn để tóc cũng tác động một phần không nhỏ đến cảm quan về chiều cao của bạn. Một điều chắc chắn mà cho đến giờ đây chưa có sự phủ nhận nào đó chính là tác dụng ăn gian chiều cao của kiểu tóc bob.

      Tóc bob du nhập vào Việt Nam từ nhiều năm trước và được xem là kiểu tóc đang thời thượng nhất hiện nay. Tóc bob bùng nổ trong giới trẻ từ đầu năm ngoái và cho đến năm nay dường như sức nóng của nó vẫn chưa hề nguội bớt.

     Để tạo cảm giác trông cao hơn, bạn cần điều chỉnh lại tỷ lệ giữa khuôn mặt và chiều cao là 1:9. Vì thế, một  kiểu tóc ngắn phù hợp với dáng mặt và cá tính có thể giúp bạn thực hiện được mục đích này. Những cô gái có thân hình thấp bé thường được khuyên để kiểu tóc bob hoặc tóc pixie cá tính.

     Ngoài ra, khi buộc tóc lên cao phía trên đỉnh đầu theo kiểu đuôi ngựa, hay búi cao toàn bộ tóc bạn sẽ tạo cho người đối diện cảm giác bạn cao hơn vài cm. Kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao cổ điển này còn khiến gương mặt bạn trông thanh tú hơn.  Còn tóc búi lại làm sáng gương mặt, tạo phong cách thanh lịch, trang nhã.

Theo (tapchilamdep)