03:06, 27/06/2012

Mũ cói phong cách ngày nắng

Những năm gần đây, chất liệu cói đang dần được nhiều người yêu thích bởi tính chất nhẹ, nữ tính, lại rất phù hợp với phong cách người Á Đông.

 

    Những năm gần đây, chất liệu cói đang dần được nhiều người yêu thích bởi tính chất nhẹ, nữ tính, lại rất phù hợp với phong cách người Á Đông. Ngoài những chiếc túi xách bằng chất liệu cói xinh yêu thì mũ cói cũng là một phụ kiện rất được phái đẹp yêu thích gần đây.

     - Mũ cói với tiện ích cao về việc tạo độ thoáng. Tóc của các cô gái sẽ không mướt mồ hôi. Hơn nữa, mũ phớt cói lại rất phù hợp với những mẫu trang phục mang phong cách mùa Hè.

     - Mũ cói ngoài chức năng bảo vệ đầu khỏi cái nắng ngóng gay gắt của mùa Hè còn là một phụ kiện tô điểm thêm nét nữ tính, điệu đà cho các bạn gái. Ngày hè thường gắn liền với những chuyến picnic để hóng gió, chính vì thế những chiếc mũ xinh xắn là vật dụng không thể thiếu của các bạn gái.

      - Những chiếc mũ phớt, mũ rộng vành được thiết kế trên chất liệu cói được các bạn gái rất yêu thích, không chỉ giúp các bạn gái thêm nét cá tính mà còn là vật dụng tránh nắng hữu hiệu. Những bộ cánh dễ thương được kết hợp cùng mũ cói thì thật tuyệt vời.

Theo (tapchilamdep)