06:01, 25/01/2012

Bắt nhịp xu hướng sắc màu nail cùng năm mới

Năm mới là lúc những xu hướng mới lên ngôi. Màu sắc nail cũng là một trong những nhân tố thời trang hứa hẹn nhiều thú vị mà bạn không thể bỏ qua.

 

      Năm mới là lúc những xu hướng mới lên ngôi. Màu sắc nail cũng là một trong những nhân tố thời trang hứa hẹn nhiều thú vị mà bạn không thể bỏ qua.

     Màu xanh lá

      Có thể nói năm 2012 sẽ là năm của các gam màu xanh. Sự trở lại của đủ các gam màu xanh lá trên sàn catwalk biến sắc màu này trở thành xu hướng lớn của nail. Màu nail sẽ có sự trung hòa với các tone xanh đậm và sáng bằng các gam nhạt, màu pastel, xanh bọt biển….

      Màu cam

      Màu cam vẫn giữ vị trí chủ đạo trong các xu hướng thời trang những năm gần đây. Sắc màu tươi tắn, giàu sức sống và dễ dàng kết hợp này có thể là màu nail của bạn trong suốt cả năm. Tone màu cam nguyên thủy, không quá rực rỡ sẽ dự đoán sẽ là xu hướng màu sắc được sử dụng nhiều hơn trong năm nay.

     Nhũ ánh kim

     Đây là năm trở lại của các sắc màu lấp lánh. Những sắc nail pha trộn giữa các gam màu và nhũ ánh kim sẽ làm những ngón tay bạn nổi bật hơn. Cùng với sự thay đổi trong sắc màu và trang phục, các màu nhũ ánh kim sẽ là nhân tố giữ lại vẻ thời trang và hiện đại cho phong cách của bạn.

     Màu neon

     Các sắc màu neon của năm 2012 có nhiều thay đổi. Những gam màu hòa hợp giữa gam màu nóng và độ sáng và không quá nổi bật như xu hướng neon của năm 2011. Các gam màu nóng vẫn là nền tảng của các sắc neon nhưng giảm nhẹ về độ tương phản và các sắc độ cũng nhẹ và nhạt hơn.

     Màu nude

     Màu nude không hề đơn điệu mà cũng có nhiều biến đổi về sắc độ từ đậm, tối đến sáng và tươi. Chọn gam màu nude hợp với màu da là điều khá dễ dàng với bất kì ai. Bạn có thể xoay vòng dùng màu nude cả năm để refesh lại phong cách của mình sau những sắc nail nóng đậm.

     Màu xanh biển

     Màu xanh biển có sự trở lại rầm rộ nửa đầu năm 2012. Nhưng sắc xanh biển từ đậm đến nhạt không thể bỏ qua trong năm mới. Tone trầm hiền hòa và sắc màu sáng giàu năng lượng luôn đem đến những sắc thái khác nhau cho phong cách của bạn.

     Màu pastel

     Màu pastel ngọt ngào và mơ mộng cũng là một trong những sắc nail bạn có thể sẽ sử dụng thật nhiều trong năm 2012. Nét trẻ trung nhẹ nhàng trong những gam màu này làm mềm mại đồ công sở và tăng vẻ nữ tính của mọi trang phục bạn mặc. Các gam màu pastel của năm 2012 là hồng, beige, xanh cốm và tím.

     Màu hồng đậm

     Màu hồng đậm trở lại trong mùa thời trang nửa đầu năm 2012. Sắc màu cá tính này ngay lập tức thu hút được mọi sự chú ý và luôn biến bạn trở thành tâm điểm dù ở bất kì đâu.

Theo (Affamily)