11:12, 23/12/2011

Thời trang Hàn Quốc mùa Đông

     Thời trang Hàn Quốc là đầu tàu trong làng thời trang châu Á, được phái đẹp châu Á đặc biệt ưa thích. Với sự ‘bành trướng’ của phim truyền hình Hàn và sự xuất hiện liên tục của các nữ sao Hàn, rất nhiều cô gái bắt đầu chú ý đến thời trang xứ sở Kim chi.

     Thời trang Hàn Quốc là đầu tàu trong làng thời trang châu Á, được phái đẹp châu Á đặc biệt ưa thích. Với sự ‘bành trướng’ của phim truyền hình Hàn và sự xuất hiện liên tục của các nữ sao Hàn, rất nhiều cô gái bắt đầu chú ý đến thời trang xứ sở Kim chi. Mùa Đông về, chúng ta hãy cùng xem phái đẹp xứ Kim chi sẽ mặc gì trong mùa lạnh và tìm cảm hứng cho tủ đồ của mình.  

      Cardigan với phần dưới cắt cup không đối xứng

 

 

     Cardigan hàng dệt kim màu xám nhạt, chất liệu dệt kim tinh tế và dày. Nó rất ấm khi bạn khoác lên mình. Đường cắt cup không đối xứng rất cá tính. Chiếc áo khoác này sẽ rất tuyệt vời nếu bạn chọn để dạo phố ngày lạnh. Kiểu áo được thiết kế rộng mang lại cho bạn cảm giác thoải mái.

     Áo khoác len họa tiết da báo

 

 

     Cardigan với chất liệu sang trọng in họa tiết da báo cổ điển, màu sắc tươi sáng mang đến nét quyến rũ cho người mặc. Kiểu cổ chữ V phong cách và ấn tượng. Kiểu áo rộng này vẫn có thể giữ ấm cho bạn trong những ngày lạnh. Áo khoác len màu sắc mới lạ, tươi sáng, họa tiết da báo bản lớn thể hiện nét quyến rũ, ngọt ngào của những ai mặc nó. Chất liệu vải tinh tế và ấm áp.

     Áo khoác len cắt cup bất đối xứng

     Áo khoác len màu xám đen với đường cắt cup bất đối xứng khá ấn tượng, rất hợp với những buổi dạo phố dưới trời Đông. Chất liệu tinh tế, mịn màng và mềm mại - hợp thời trang và hợp với những cô nàng cá tính - sành điệu.

     Áo khoác vải lông

 

    Áo khoác vải lông màu trắng tinh khiết, thiết kế rộng, thoải mái thể hiện nét thanh lịch và tính lãng mạn của người mặc. Khi mặc nó, bạn vừa cảm thấy ấm áp và dễ chịu.

    Áo khoác gió

      Áo khoác gió màu xanh quân đội trên chất liệu vải mềm mại và nhẵn mịn đang rất hot trong mùa lạnh 2011. Thiết kế eo hơi bó, làm nổi bật vòng eo của bạn và làm cho nó trông mảnh mai hơn. Chiếc áo khoác thể hiện nét quyến rũ và cũng rất giản dị.

Theo (tapchilamdep)