12:11, 13/11/2011

Xu hướng khăn quàng mùa Đông 2011

 Cùng khám phá xem mùa Thu Đông năm nay những kiểu khăn quàng nào được xem là thời thượng nhất để sắm ngay cho mình một chiếc.

 

Cùng khám phá xem mùa Thu - Đông năm nay những kiểu khăn quàng nào được xem là thời thượng nhất để sắm ngay cho mình một chiếc.

Khăn là một phụ kiện không thể nào thiếu trong mùa Đông bởi nó không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn là món phụ kiện giúp thể hiện phong cách thời trang sành điệu. 

Khăn ống

 
Kiểu khăn ống đã xuất hiện từ mùa Đông năm trước nhưng đến năm nay nó vẫn được xem là mốt. Nhưng với mùa Đông năm nay, bạn hãy thử chọn cho mình một chiếc khăn ống gam màu sáng cho một bộ trang phục màu trung tính hoặc khăn màu pastel cho một hình ảnh thanh lịch và tính tế hơn.

Khăn lông thú

 
Khăn lông là xu hướng mốt nhất mùa Đông năm nay. Nó là hiện thân của vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Khăn lông có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, kể cả váy dạ hội.

Khăn len thô

 
Khăn từ chất liệu len chưa bao giờ bị xem là lỗi mốt. Bí mật của nó nằm ở sự đơn giản, linh hoạt và thích hợp với nhiều hoàn cảnh.

Khăn màu pastel và màu tối

 
Trong suốt mùa Thu - Đông 2010 - 2012 những gam màu pastel cũng như gam màu tối như đen, nâu được xem là mốt, chúng rất dễ kết hợp với những trang phục mang những gam màu khác nhau.

Theo (eva)