07:11, 22/11/2011

Những kiểu áo khoác cần thiết trong mùa lạnh

 Mùa Đông được xem là mùa của thời trang. Bất cứ một cô gái nào cũng sẽ sưu tầm cho tủ quần áo của mình những chiếc áo khoác ấm áp và xinh xắn.

Mùa Đông được xem là mùa của thời trang. Bất cứ một cô gái nào cũng sẽ sưu tầm cho tủ quần áo của mình những chiếc áo khoác ấm áp và xinh xắn. Hãy điểm mặt những kiểu áo khoác dưới đây cho mùa Đông này để có một phong cách hoàn hảo bạn nhé.

1. Áo măng tô

 
Đây là kiểu áo "không thể thiếu" đối với chị em công sở. Dáng áo dài thanh lịch và quý phái đem đến cho bạn sự tự tin và cực kì lịch sự nơi làm việc.

2. Áo khoác thô

 
Có một thời gian những chiếc áo vải thô đã bị nằm ngoài tầm phủ sóng của những người yêu vẻ đẹp thời trang hiện đại vì nhiều người nghĩ rằng đó là trang phục chỉ dành cho những người già. Thế nhưng, gần đây các nhà thiết kế thời trang đã chứng minh điều ngược lại khi đem đến nhiều nét mới cho kiểu áo khoác này với những thiết kế được cách tân trẻ trung hơn, bắt mắt hơn với dáng ôm sát, cổ áo cách điệu, màu sắc bắt mắt.

3. Áo gió

Nếu bạn muốn làm nổi bật chiếc áo gió của mình thì hãy lựa chọn size rộng rãi một chút; đồng thời mặc một chiếc sơ mi trắng cùng quần màu đen đơn giản kết hợp với một đôi worker boots là được.

4. Áo jacket

Trong những ngày trời trở gió lạnh, những chiếc áo Jacket rất trẻ trung, phong cách này sẽ khiến bạn thật tự tin và nổi bật. Áo jacket có độ dài ngắn khác nhau, tùy thuộc vào hình thể cũng như sở thích của mỗi người mà bạn có thể chọn áo ngắn ngang lưng, ngắn đến eo hay dài quá mông.

 
5. Áo Blazer

Mùa Đông năm nay, với xu hướng color block, trông bạn sẽ rất trẻ trung nếu biết kết hợp đúng. Blazer năm nay có nhiều kiểu: blazer ngắn - dai, có size và over size, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu phù hợp với vóc dáng và nhu cầu bản thân.

6. Áo khoác lông

Đươc coi là một trong những xu hướng thời trang nổi bật cho mùa Thu - Đông năm nay, áo khoác lông xuất hiện ở khắp nơi, từ những phụ kiện nhỏ nhất cho đến tổng thể của trang phục.

7. Áo khoác không tay

Với những ngày đầu Đông hoặc khi thời tiết không quá lạnh, bạn có thể lựa chọn một loại trang phục nhẹ nhàng như những chiếc áo khoác không tay.

8. Áo choàng len

Len cũng là một chất liệu rất được ưa chuộng và mùa Đông. Nếu bạn đã quá quen với những chiêc áo len mỏng, áo len dệt kim thì mùa Đông năm nay bạn có thêm cả sự lựa chọn áo choàng len.

Theo (tapchilamdep)