07:11, 25/11/2011

Mẹo giảm cân cực nhanh

 Chế độ tập luyện kết hợp với ăn uống là một trong những cách đơn giản và dễ thực hiện nhất để bạn lấy lại vòng eo ưng ý.

 

Chế độ tập luyện kết hợp với ăn uống là một trong những cách đơn giản và dễ thực hiện nhất để bạn lấy lại vòng eo ưng ý.

Đi cầu thang

Nghiên cứu đã chứng minh nếu leo thang bộ trong một tuần bạn sẽ giảm được vài kg. Nguyên nhân là 30 phút leo thang bộ sẽ giúp làm mất đi 300 calo. Vì thế, nếu muốn xuống cân nhanh, hãy chọn cách này để tập luyện mỗi ngày.

Chia khẩu phần ăn rõ ràng

Nếu quá bận rộn, hãy đi chợ vào cuối tuần và chia nhỏ các thực phẩm theo hướng dẫn của chế độ ăn kiêng. Quan trọng nhất là hãy lắng nghe cơ thể và không để bạn rơi vào tình trạng ăn quá nó.
     Tránh tinh bột

Đó là cách giảm cân tốt nhất trong thời gian ngắn. Thay vào đó, hãy chọn những loại ngũ cốc nguyên hạt vì có chứa chất xơ và ít calo, giúp tăng cảm giác no lâu và không làm bạn bị tăng cân.

Uống nước trước bữa ăn

Một ly nước khoảng 15 - 20 phút trước bữa ăn sẽ giúp giảm cơn đói, khiến bạn ăn ít đi một cách dễ dàng và đơn giản.

Đừng bỏ bữa sáng

 
Đó là nguồn năng lượng cho cả ngày bận rộn của bạn. Nghiên cứu cũng chứng minh một bữa sáng lành mạnh sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

Tắt Ti vi trong và sau khi ăn

Việc xem Ti vi trong khi ăn khiến bạn quên đi việc kiểm soát thực phẩm, quên nhai kỹ, vì thế cũng dễ làm tăng cân. Ngoài ra,  cũng nên tránh xem Ti vi sau khi ăn, thay vào đó có thể nghỉ ngơi và đi bộ để giúp tiêu hao thức ăn hiệu quả.

Tập thể dục nhẹ vào mỗi sáng

Chỉ cần 15 phút mỗi ngày trước bữa ăn sáng cũng giúp đốt cháy chất béo và có khả năng làm tiêu hóa nhanh bữa ăn sáng của bạn chỉ trong vòng 1h sau khi thức dậy.

Khiêu vũ

Không cần phải những vũ điệu cầu kỳ, đơn giản là một chiếc đĩa bạn ưa thích và cùng nhún nhảy theo. Cách đó sẽ giúp bạn giảm căng thẳng, giúp cơ thể dẻo dai và đốt cháy mỡ thừa.

Uống cà phê

Đây là cách giảm cân rất hiệu quả, nhưng phải là loại cà phê không đường hoặc sữa. Có thể ban đầu bạn sẽ không quen, nhưng một tách cà phê đen sau bữa ăn lại là cách rất tốt để đốt cháy mỡ thừa, vậy thì tại sao không mạnh dạn thử nhỉ?

Theo (eva)