04:11, 07/11/2011

7 sắc môi đỏ hot nhất mùa Đông

 Khác hẳn những năm trước, màu son năm nay có sự biến đổi về sắc độ và tông màu. Sự kết hợp giữa màu đỏ và nhiều sắc màu khác như: cam, tím, hồng... tạo nên những sắc màu sáng tạo mới.

Khác hẳn những năm trước, màu son năm nay có sự biến đổi về sắc độ và tông màu. Sự kết hợp giữa màu đỏ và nhiều sắc màu khác như: cam, tím, hồng... tạo nên những sắc màu sáng tạo mới.

1. Đỏ cam (đỏ sanho)

 
Nằm trong bảng màu xu hướng của mùa Đông, đỏ cam được kết hợp từ màu đỏ truyền thống, pha trộn chút cam. Gam đỏ được giảm tông, tạo nên sự nồng nàn, dễ chịu... Đây là một trong những sắc màu dễ dàng phù hợp với nhiều nước da. Sự hòa trộn của đỏ cam còn tạo cảm giác thân thiện và cuốn hút.

2. Đỏ chói (đỏ neon)

 
Rực rỡ, chói lóa là đặc điểm của đỏ chói. Sự nổi bật là đặc điểm khiến đỏ chói kén chọn người sử dụng. Những cô gái cá tính mạnh thích chọn màu son này để thể hiện bản thân, khẳng định đẳng cấp thời trang của mình. Sắc màu này chịu ảnh hưởng của một chút phong cách punk, hơi nổi loạn nhưng đem lại sự sang trọng và tự tin trong những buổi tiệc đêm mùa Đông.

3. Đỏ tươi

Là màu đỏ truyền thống, được bắt nguồn từ màu đỏ của máu. Màu đỏ tươi đem lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Với trang phục cổ điển, đỏ tươi được tôn vinh. Màu son này không chỉ đem lại nét tươi trẻ cho đôi môi mùa Hè mà còn gợi sự nồng nàn trong thời tiết mùa Đông lạnh giá. Son đỏ tươi thích hợp nhất với những cô nàng da trắng.

4. Đỏ đậm

Cá tính và quyến rũ là đặc trưng nổi bật dành cho những cô nàng yêu thích tông màu đỏ đậm. Khá dễ dàng ứng dụng trong những đêm tiệc mùa Đông, đỏ đậm tạo cho bạn vẻ đẹp cá tính và huyền bí. Thêm một chút son bóng phủ lên trên, bạn sẽ có một đôi môi gợi cảm, quyến rũ đầy mê hoặc.

5. Đỏ tím

 
Lãng mạn và đầy thú vị, gam màu đỏ tím đem đến vẻ đẹp trong trẻo. Sự hòa trộn giữa tông đỏ kết hợp với màu son tím tạo nên sự mới lạ cho phong cách mùa Đông năm nay. Có khá nhiều cách để bạn biến hóa với màu son này bằng cách giảm tông đỏ, hoặc dùng đỏ đậm... Đỏ tím đem lại sự quý phái, thanh lịch và cổ điển. Khi chọn son màu đỏ tím, bạn tránh dùng lớp bóng, hiệu quả nhất là nên dùng loại son bút chì tạo độ lì cần thiết.

6. Đỏ cherry

 
Màu đỏ cherry tượng trưng cho tuổi trẻ. Sự kết hợp giữa màu hồng và đỏ đem đến nét tươi trẻ, nữ tính. Màu son cherry được ưa chuộng từ đầu Thu và kéo dài cho đến mùa Đông.

7. Đỏ của rượu vang (đỏ ruby)

Màu đỏ ruby là sự kết hợp giữa tông màu đỏ và màu hồng ngọc bích. Dùng son màu này vào mùa Đông sẽ giúp bạn trông sang trọng và trưởng thành. Phù hợp với màu son này là kiểu tóc búi/buộc gọn gàng, bóng mượt.

Theo (ngoisao)