06:11, 08/11/2011

4 mẫu áo len thời trang cho ngày lạnh

 Những ngày lạnh sắp đến, bạn bắt đầu nhớ sự ấm áp và mềm mại của những chiếc áo len? Cùng điểm lại những mẫu áo len thật xinh chào ngày lạnh sắp về.

Những ngày lạnh sắp đến, bạn bắt đầu nhớ sự ấm áp và mềm mại của những chiếc áo len? Cùng điểm lại những mẫu áo len thật xinh chào ngày lạnh sắp về.

Áo len là lựa chọn hoàn hảo cho ngày cuối Thu đầu gió và những ngày cái lạnh đầu Đông ùa về. Khi những chiếc cardigan thướt tha không còn giữ bạn ấm áp nữa, đó là lúc tìm đến những chiếc áo len mềm mại trong mọi kiểu dáng. Đơn giản, không quá kiểu cách và điệu đà, áo len có thể đem lại cho bạn một mùa đông quen mà lạ trong chất liệu rất riêng và những cách điệu xinh xắn.

Áo len trùm hông

 
Một mẫu áo len trùm hông trong tủ đồ sẽ đồng hành cùng bạn trong cả mùa Đông, khi nó có thể mix khá đa dạng cùng rất nhiều những chiếc áo khác. Làm điệu một chút khi ngày Đông còn chút nắng với áo len trùm tạo cho bạn vẻ ngoài mới lạ và tươi tắn hơn khi đến công sở hay xuống phố.

Áo len dài

 
Những mẫu áo len dài rộng rãi khiến ngày mùa Đông duyên dáng và điệu đà hơn. Bạn có thể coi chúng như những chiếc áo len dài ấm ấp hoặc một chiếc váy len lạ mắt và cá tính. Các cô nàng đáng yêu hơn trong những mẫu áo len này cùng với những phụ kiện len khác như mũ, khăn len.

Áo len cánh dơi

 
Áo len cánh dơi xóa tan ấn tượng vốn có của bạn về những chất liệu dày và thiếu uyển chuyển của len. Những chiếc áo len này có độ dài vừa phải, độ rộng của cánh tay là cách điệu tạo sự duyên dáng cho trang phục mùa Đông vốn khá ôm và cứng.

Những kiểu áo len cổ điển

Bạn không xa lạ gì với những mẫu áo len đã cũ, những mẫu áo trơn hay những đường kẻ sọc ngang từ lâu gắn liền với đồ len.

 
Làm điệu với dáng áo len cổ lọ hay áo len đan khối hình cũng là một trong những lựa chọn phù hợp cho các cô nàng ưa thích sự gọn gàng và không muốn sự cầu kì khi mix đồ. Bạn có thể kết hợp với những mẫu áo len đơn giản này mọi loại trang phục xinh xắn khác nhau từ đơn giản đến cầu kì.

Theo (Afamily)