07:10, 19/10/2011

Xu hướng nail đa sắc màu

 Ngoại trừ màu nude thì tất cả các màu móng nổi bật nhất mùa thu đông năm nay đều là sự kết hợp hoàn hảo từ hai hay nhiều màu khác nhau. 

 

Ngoại trừ màu nude thì tất cả các màu móng nổi bật nhất mùa Thu - Đông năm nay đều là sự kết hợp hoàn hảo từ hai hay nhiều màu khác nhau. Đó là lý do tại sao phụ nữ thường xuyên chăm chút cho những ngón tay xinh xắn. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định chăm chút cho bộ móng của mình, thì hãy chắc chắn rằng bạn đã an hiểu những xu hướng sắc màu dành cho móng tay màu Thu - Đông 2011. Gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có những chọn lựa sát với xu hướng nhất.

 Màu xanh đất

 
Thu Đông 2011 được dự báo là mùa hồi sinh của màu xanh đậm. Tất cả những màu xanh trong năm nay được chuyển thành sơn bóng và biến hóa linh hoạt với tông trầm. Từ màu của cỏ cây đến màu xanh bầu trời đều đều được hòa trộn với màu của đất tạo thành gam màu xanh đất rất cổ điển và quý phái.

 Màu nâu sẫm

Màu nâu sẫm bóng thực sự đã trở lại một cách tuyệt vời vào mùa thu đông năm nay. Ưu điểm là dễ phù hợp với bất kỳ độ dài và hình dạng nào của móng. Không sợ bị già, màu nâu sẫm trên móng tay rất hợp thời trang cho dù đó là nâu mờ hay nâu bóng.

 Màu cam đỏ

 
 Được cho là gam màu nóng bỏng và thời trang nhất trong bảng màu xu hướng năm nay, màu cam đỏ còn được gọi là gam màu vĩnh cửu bởi sự hài hòa của cam đỏ phù hợp trong mọi dịp. Để hoàn hảo với màu cam đỏ bạn nên để độ dài móng tay vừa phải.

 Màu nude

Tiếp nối từ mùa trước, gam màu nude vẫn giữ được phong độ của mình từ trang phục cho đến màu son môi và màu sơn móng. Màu nude đem đến vẻ đẹp phá cách rất thanh lịch.

 Màu xám

Là một trong những màu được giới trẻ yêu thích, màu xám nằm trong bảng màu trầm, tuy nhiên màu xám có độ sáng vừa phải và cũng không quá tối... Sắc màu này cũng dễ dàng kết hợp trang phục.

 Màu chuyển sắc

 
Không được nhắc đến quá ồn ào như các sắc màu trên nhưng chỉ cần thay đổi một chút về cách tô vẽ thì phong cách chuyển màu lại trở thành điểm nóng của xu hướng nail Thu - Đông 2011. Bạn chỉ cần khéo léo ở khâu thực hiện, phối hợp màu đen với màu xanh lá cây hoặc màu xanh bầu trời, sắc màu được chuyển từ tối sang sáng. Như vậy là bạn đã có một bộ móng tay đầy sáng tạo và hợp mốt.

Theo (ngoisao)