12:10, 30/10/2011

Sơ mi - Thời trang bốn mùa

 Sơ mi chinh phục bạn bởi sự đơn giản, tinh tế và mang lại cảm giác mới mẻ. Những mẫu áo sơ mi xinh xắn với nhiều kiểu cách khác nhau chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình một phong cách phù hợp.

Sơ mi chinh phục bạn bởi sự đơn giản, tinh tế và mang lại cảm giác mới mẻ. Những mẫu áo sơ mi xinh xắn với nhiều kiểu cách khác nhau chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình một phong cách phù hợp.

Sơ mi cách điệu:

Một chiếc cổ áo cách điệu không chỉ là chi tiết giúp tăng thêm nét điệu đà cho chị em mà bên cạnh đó nó còn là một cách giúp bạn đánh lạc hướng sự chú ý của mọi người khỏi những nhược điểm của phần thân dưới.

Đẹp dịu dàng và mềm mại hơn các loại sơ mi truyền thống nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, trang nhã vốn có, những chiếc sơ mi cách điệu quả là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Sơ mi kẻ sọc, caro:

Mẫu sơ mi kẻ sọc, ca rô cùng với quần tây, chân váy sẽ giúp những thân hình mảnh mai trở nên cân đối...Sự khỏe khoắn của trang  phục này sẽ đem đến nét cá tính và phong cách cho bạn.

 
Đường kẻ, caro tinh nghịch nhưng không kém phần cá tính và sang trọng trên những chiếc áo sơ mi sẽ tạo cho bạn gái công sở vẻ ngoài sành điệu và lịch lãm. Hãy thử nh

Sơ mi dáng dài:

 Những chiếc áo sơ mi dáng dài sẽ tạo phong cách cá tính và thời trang cho cô nàng công sở hiện đại, năng động. Áo sơ mi dáng dài thường được làm từ những chất liệu mềm, mỏng như satin,voan, kaki mỏng... tạo độ suôn rủ thật tự nhiên và gợi cảm

 
Những chiếc áo sơ mi này rất thích hợp cho các cô nàng có vòng ba ’quá khổ’, giúp che giấu khuyết điểm, bạn nên kết hợp với quần tây ốm đứng hoặc quần jean, kaki ôm sẽ rất phong cách và xinh đẹp.

Sơ mi họa tiết: 

Bạn gái sẽ trở nên trẻ trung và mới mẻ hơn với những trang phục họa tiết bắt mắt. Là phái đẹp, đừng ngại ngần làm mới phong cách cho bản thân mình. Sự thay đổi đôi khi sẽ khiến cho cuộc sống của bạn thêm tuyệt vời hơn đấy. 

 
Họa tiết chấm bi, da báo… là xu hướng đang ‘hot’ mùa Thu - Đông 2011 với thiết kế mang tính ứng dụng và thanh lịch, nhưng lại mang một hơi thở rất mới, đó là sự phóng khoáng, tự do trong thời trang.

Sơ mi đơn giản:  

Đến công sở, nếu bạn không cần quá cầu kỳ, hoặc quá cá tính. Chỉ cần 1 chút điểm nhấn với 1 chiếc sơ mi đơn giản, bạn đã có thể thực sự nổi bật. Một bộ cánh tươm tất và lịch thiệp sẽ tạo cảm giác hứng khởi cho bạn khi làm việc. Và tiêu chí cho thời trang công sở mang một vẻ đẹp thanh lịch, nghiêm túc.

 
Những mẫu áo sơ mi đơn giản sẽ rất thích hợp cho những bạn gái không thích sự cầu kỳ. Với một xíu nhấn nhá với các phụ kiện sẽ làm bạn thật sự khác biệt.

Theo (tapchilamdep)