04:09, 20/09/2011

Xu hướng quần jeans hot nhất Thu 2011

Quần jeans là loại quần thiết yếu trong tủ đồ của bạn. Jeans là loại trang phục linh động và thoải mái nhất. Jeans sang trọng, hợp thời và sành điệu.

Quần jeans là loại quần thiết yếu trong tủ đồ của bạn. Jeans là loại trang phục linh động và thoải mái nhất. Jeans sang trọng, hợp thời và sành điệu. Jeans có rất nhiều style và thiết kế khác nhau phù hợp với mọi hình dáng cơ thể. Thu này, hãy tìm style phù hợp với “khẩu vị thời trang” và dáng hình cơ thể bạn.

Jeans ống loe

 
     Mùa Thu năm nay, jeans ống loe là kiểu jeans hot nhất. Đây là kiểu thiết kế của những năm 70, các nhà thiết kế ngày nay quay lại những năm 70, bằng tài năng và tư tưởng hiện đại của mình biến những chiếc quần jeans ống loe những năm đó thành thời trang hot nhất bây giờ.

Skinny jeans

 
     Skinny jeans là điều lý tưởng nhất mà con người đã phát minh ra. Loại quần jeans này được hàng triệu người yêu thích và đón nhận vì tính linh hoạt của nó. Có lẽ đây là loại quần jeans không thể thiếu trong tủ áo quần của mỗi người. Skinny jeans tạo ra ảo giác làm cho bạn cảm thấy thân hình mình mảnh mai, nhỏ nhắn.

Jeans ống thụng 

Đây cũng là loại quần jeans phổ biến từ những năm 70. Nhưng 2011, kiểu quần jeans này cũng ngập tràn trên các sàn diễn thời trang. Jeans thụng khác với jeans ống loe. Jeans ống loe ôm chân phía trên và phía phần dưới của ống rộng ra. Jeans thụng rộng từ trên xuống dưới.

 
     Boyfriend jeans

Loại quần jeans này được cảm hứng từ trang phục nam giới và tạo thành loại quần jeans mặc hàng ngày hoàn hảo cho mọi người.

Theo (tapchilamdep)