03:07, 09/07/2011

5 gợi ý cho 1 chiếc váy nude hoàn hảo

 Sành điệu, cổ điển và ngọt ngào là những gì những chiếc váy nude mang lại cho người mặc, chúng thích hợp với hầu hết những cô gái từ dịu dàng đến sắc sảo, từ ngọt ngào đến sexy và với mọi môi trường từ công sở đến dạ tiệc.

 

Sành điệu, cổ điển và ngọt ngào là những gì những chiếc váy nude mang lại cho người mặc, chúng thích hợp với hầu hết những cô gái từ dịu dàng đến sắc sảo, từ ngọt ngào đến sexy và với mọi môi trường từ công sở đến dạ tiệc. Là một trang phục dễ mặc, phù hợp với nhiều sự kiện thế nhưng bạn cũng cần phải thật lưu ý vào những điều dưới đây khi chọn cho mình một bộ váy màu nude.

1. Thêm chi tiết nữ tính

 

Bản thân gam màu nude đã là một gam màu rất ngọt ngào và nhẹ nhàng vì thế những chi tiết đính kèm như bèo nhún, xếp nếp, chi tiết nơ sẽ càng tăng thêm sự ngọt ngào cho chiếc váy màu nude. Nhưng nếu cần một chút gì đó sắc sảo và cá tính hơn bạn có thể kết hợp cùng với một chiếc túi xách, thắt lưng da hay một đôi giày dập đinh tán.

2. Kết hợp với phụ kiện cùng tông màu

 
Kết hợp váy nude cùng với những loại phụ kiện cùng tông màu sẽ đem đến một hiệu ứng thon gọn hơn cho thân hình của bạn. Một chiếc thắt lưng, túi xách hay giày cao gót tông màu nude đậm hay nhạt hơn. Để bộ trang phục trở nên có điểm nhấn hơn thì hãy chọn cho mình một đôi bông tai hoặc vòng cổ thật sáng và lấp lánh.

3. Kiểm soát độ hở

 
Một trong những điều bạn phải lưu ý khi diện 1 chiếc váy màu nude là bạn không thể áp dụng những quy tắc như chiếc váy đen. Có thể nói với chiếc váy đen thì bạn có thể khoe càng nhiều da thịt càng tốt. Nhưng ngược lại với váy nude, thì bạn cần phải biết rằng bản thân chiếc váy nude đã mang màu sắc gần giống như màu da của bạn nên đâu cần thiết phải khoe quá nhiều da thịt trên cơ thể mình. 

4. Quá tuyệt vời cùng tông màu hồng

Sự kết hợp giữa nude và hồng sẽ đem đến một hình ảnh nữ tính và quyến rũ tối đa.

5. Kết hợp 2 tông màu nude

Đừng ngại ngần kết hợp 2 tông màu nude khác nhau trên cùng một chiếc váy, nó sẽ tạo nên một hình ảnh khá tinh tế. Hi vọng rằng với những gợi ý trên đây của chúng tôi bạn sẽ có được một hình ảnh hoàn hảo và vô cùng cuốn hút trong những chiếc váy màu nude.

Theo (eva)