03:06, 29/06/2011

Mặc màu cam thế nào cho đẹp?

Cam là gam màu "hot" trong mùa Hè này, nó biểu hiện sự tươi sáng và vui vẻ, trẻ trung và phong cách hiện đại của người mặc. Tuy nhiên, sắc cam sẽ rất khó kết hợp khi mặc toàn gam này trong cùng một trang phục.

Cam là gam màu "hot" trong mùa Hè này, nó biểu hiện sự tươi sáng và vui vẻ, trẻ trung và phong cách hiện đại của người mặc. Tuy nhiên, sắc cam sẽ rất khó kết hợp khi mặc toàn gam này trong cùng một trang phục. Có rất nhiều cách để mặc tone màu này để bạn trở nên tươi trẻ hơn, phong cách của bạn sẽ tràn đầy sức sống và làn da của bạn cũng nổi bật rực rỡ toát lên vẻ quyến rũ nồng nàn.

 
     - Khi chọn váy hoặc quần áo với sắc màu cam, bạn nên chọn những gam màu tương xứng đi kèm để nổi bật hơn như: Màu tro xám (giao thoa giữa màu nâu và đen), màu khaki, màu trắng và màu nâu rám nắng hay màu đen. Cách chọn dễ dàng nhất là bạn lấy màu cam hơi đậm (tối) hơn cho chiếc áo của bạn để phù hợp với làn da nâu bóng; cách thứ 2 nếu bạn muốn có phong cách thời trang nổi bật hãy chọn màu cam sáng nếu bạn có làn da nâu bóng khỏe mạnh, cách phối này thực sự ấn tượng và đem đến sức cuốn hút mạnh mẽ đối với bạn.

 
     - Nếu bạn nghĩ rằng, màu cam không phải là màu có xu nịnh vóc dáng của mình thì bạn đã nhầm! Hãy thử nhấn mạnh ở vòng eo của bạn một chiếc thắt lưng màu cam nổ bật trên nền váy trắng, váy đen hoặc đơn giản là chiếc váy nâu xem sao? Bạn sẽ có một phong cách thật thanh lịch và tao nhã đấy. Còn nữa, giày cao gót, túi xách tay, dải băng buộc đầu, vòng xuyến, chuỗi hạt đeo cổ màu cam sẽ mang đến cho trang phục của bạn vẻ đẹp rạng rỡ và nổi bật.

 
     - Khi bạn chọn màu cam tối hãy mặc đơn giản, trang điểm tự nhiên và tránh trang điểm quá đậm đà hay ‘mix’ với nhiều màu sắc khác. Trong trường hợp này có nắng, những màu sắc gam mạnh là điểm nhấn chính cho toàn bộ trang phục của bạn. Tránh mặc màu cam cho toàn bộ trang phục và phụ kiện sẽ làm nhức mắt người nhìn bằng màu sắc quá lòe loẹt diêm dúa.

Nếu bạn không thích mặc nguyên màu cam thì hãy lựa chọn những thiết kế váy, áo, túi, có họa tiết in hoa hoặc kẻ sọc, caro lấy màu cam là chủ điểm bạn vẫn có thể tỏa sáng trong mùa Hè này với phong cách thời trang trẻ trung vui tươi và hiện đại.

Theo (24h)