07:06, 30/06/2011

Mặc đẹp cùng quần họa tiết

Quần in họa tiết là một xu hướng hot trong mùa Hè 2011 nhưng không phải ai cũng biết tận dụng xu hướng này một cách thông minh.

Quần in họa tiết là một xu hướng hot trong mùa Hè 2011 nhưng không phải ai cũng biết tận dụng xu hướng này một cách thông minh.

Họa tiết in hoa, họa tiết da báo, họa tiết hình học, chấm bi là những xu hướng rất nổi bật trong mùa Hè năm nay. Những họa tiết này xuất hiện tràn ngập trên các trang phục thời trang từ áo phông, sơ mi tới giày dép, túi xách và thậm chí trên cả…những chiếc quần. Đây là một xu hướng khá lạ và cũng khá kén người mặc và cần nhiều sự khéo léo khi kết hợp. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách tận dụng kiểu quần thú vị này một cách thông minh thì đảm bảo rằng hình ảnh của bạn sẽ rất phong cách.

 

     - Một điều đầu tiên mà bạn phải ghi nhớ là khi kết hợp cùng quần họa tiết thì chỉ nên chọn những trang phục thật đơn giản. Đơn giản có nghĩa là bạn không nên kết hợp quần họa tiết cùng những chiếc áo cũng mang các họa tiết vì như thế mới giúp cho chiếc quần của bạn trở nên nổi bật hơn và không bị rối mắt. Ví dụ như bạn có thể kết hợp cùng với áo ba lỗ, áo voan mang màu sắc trung tính như trắng, be, ghi…

 
     - Quần họa tiết cũng có thể được kết hợp cùng với giày búp bê hoặc với sandal buộc dây. Đây là hai kiểu giày dép phù hợp nhất với quần họa tiết. Nếu bạn muốn tạo nên dấu ấn của phong cách thời trang thập niên 70 thì có thể kết hợp quần ống rộng in họa tiết cùng mũ rộng vành, áo màu trung tính và chiếc túi xách da cổ điển.

 
     - Quần họa tiết có một hạn chế là nó sẽ tạo cảm giác cho phần mông và đùi của bạn trông to hơn cho nên bạn cần phải thật lưu ý đến màu sắc và kích cỡ của chiếc quần. Với những người vốn có một đôi chân to thì không nên chọn các loại họa tiết quá to hay quá nhỏ. Gam màu tối sẽ giúp đôi chân bạn trông nhỏ nhắn hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn kết hợp cùng chiếc áo có gam màu tông xuyệt tông cùng màu họa tiết. Cách kết hợp này sẽ tạo nên một hiệu ứng thẳng đứng, giúp thân hình của bạn trông thanh mảnh hơn.

Theo (eva)