10:06, 02/06/2011

Lưu ý nhỏ khi mặc váy hoa

 Váy hoa là trang phục đặc biệt được các quý cô yêu thích. Hè 2011, váy hoa xuất hiện chủ yếu với những kiểu dáng cổ điển.

 Váy hoa là trang phục đặc biệt được các quý cô yêu thích. Hè 2011, váy hoa xuất hiện chủ yếu với những kiểu dáng cổ điển. Không quá chú trọng tới những chi tiết khoét sâu hay phối vải rườm rà, những mẫu váy hoa thường có độ dài ngang đầu gối, cổ cồn và có thể cài cúc. Các cô nàng đặc biệt còn thích mix váy hoa với giày vintage, túi xách nhỏ xinh và phong cách trang điểm nhẹ nhàng, dễ thương.

Váy hoa thực ra cũng không quá kén chọn người, nhưng hãy lưu ý vài điểm nhỏ sau đây để có phong cách rực rỡ ngày Hè.

1. Chọn phụ kiện đơn giản

 
     Váy hoa vốn đã sặc sỡ và nhiều họa tiết, vì thế hãy chọn những phụ kiện có màu sắc đơn giản, đặc biệt là tông trầm. Đó sẽ là điểm nhấn làm cho bộ đồ của bạn nhẹ nhàng và nữ tính hơn.

2. Khi cơ thể bạn không thon thả lắm

 
     Với những cô gái có 3 vòng không được “chuẩn” lắm, tốt nhất nên chọn những mẫu váy hoa li ti, kiểu xuông, không bó sát. Tránh chọn váy với họa tiết hoa to và những thiết kế quá rườm rà, sẽ làm bạn “phình” ra.

3. Bạn thân của váy hoa

 
     Bạn thân của váy hoa chính là chất liệu cói. Những đôi dép cói, guốc cao gót đế xuồng với chất liệu cói, túi cói… sẽ tạo cho bạn mùa Hè thật đẹp và ngọt ngào.

Theo (24h)