09:05, 14/05/2011

Trang phục cho bà bầu đón Hè

 Trong thời kỳ mang thai, việc chọn lựa những bộ trang phục tiện dụng khi đến công sở hay đi du lịch, dã ngoại… là điều băn khoăn của không ít các chị em chuẩn bị làm mẹ.

Trong thời kỳ mang thai, việc chọn lựa những bộ trang phục tiện dụng khi đến công sở hay đi du lịch, dã ngoại… là điều băn khoăn của không ít các chị em chuẩn bị làm mẹ.

Tiết trời mùa Hè rất nóng bức nên khi các chị em mang thai vào khoảng thời gian này đều cảm thấy khó chịu và mệt mỏi. Chính vì vậy, chọn lựa trang phục phù hợp và thoáng mát trong thời kỳ có em bé không những giúp bạn tự tin với sự thay đổi của cơ thể mà còn có lợi cho thai nhi trong bụng.

Duyên dáng nơi công sở

- Những kiểu áo suông, thoáng mát luôn là thiết kế được các chị em phụ nữ có bầu ưa thích. Để tạo cảm giác thanh lịch, bạn nên chọn thiết kế áo có phần cách điệu ở cổ, có độ dài ngang đùi kết hợp với loại quần bóng.

 
    - Các gam màu trung tính của trang phục sẽ làm giảm độ nóng cho tiết trời mùa Hè. Vì đang mang bầu nên lời khuyên cho các mẹ là nên sử dụng giày đế bằng hoặc có độ cao vừa phải.

 
     - Cùng với những chiếc đầm liền, các trang phục váy tạo điểm nhấn ở eo cũng làm cho các chị em trở nên quyến rũ và yêu kiều hơn. Các họa tiết như chấm bi, loang hoa với nhiều màu sắc rất thịnh hành trong Hè 2011 cho phép các mẹ làm mới tủ đồ lúc mang bầu cùng những chiếc váy cực thời trang.

Thoải mái khi đi dạo phố hay du lịch

 
- Mùa Hè là mùa của những chuyến du lịch, đặc biệt các bãi biển luôn là điểm hẹn của mọi người để làm dịu bớt cái oi bức. Đối với chị em phụ nữ khi mang thai, việc thay đổi không khí rất tốt cho sức khỏe.

 
- Trong các dịp đi chơi, các mẹ có thể chọn cho mình những thiết kế váy maxi với họa tiết nổi bật hay chân váy maxi kết hợp với áo phông gọn gàng. Bạn đừng quên mang theo mũ và túi xách cói để làm dáng và đựng đồ tiện dụng.

Những chú ý khi chọn trang phục lúc mang bầu:

- Nên chia giai đoạn để mua quần áo bầu sao cho vừa vặn: 3 - 4 tháng, 5 - 7 tháng, 8 - 9 tháng.

- Nên chọn trang phục phù hợp với mục đích như: đến công sở, dạo phố, đi du lịch...

- Nên chọn trang phục cùng tông màu, tạo sự hài hòa giữa váy áo bầu, trang sức, túi xách, giày dép.

- Nên chọn chất liệu mềm như lụa, cotton, lanh... tạo cảm giác thoáng mát, thoải mái.

Theo (Afamily)