04:05, 16/05/2011

Quyến rũ áo ba lỗ đón nắng Hè

 Áo ba lỗ với nhiều biến thể có lẽ là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn bên cạnh váy hay quần short vào mùa Hè.

Áo ba lỗ với nhiều biến thể có lẽ là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn bên cạnh váy hay quần short vào mùa Hè.

Áo ba lỗ lưới

 
     Khá kén người mặc, áo ba lỗ lưới không phải là một lựa chọn dành cho những cô nàng vai to, thô. Những nàng quá gầy cũng nên tránh bởi chúng khiến bạn trông càng gầy hơn.

Áo ba lỗ cổ đứng

 
     Rất được các quý cô công sở yêu thích, chiếc áo ba lỗ cổ đứng (cài hay không tùy vào người mặc) khiến bạn trông vẫn lịch sự mà không kém phần thoải mái. Bạn có thể kết hợp chúng với quần vải, quần jeans hay chân váy chữ A đều rất ổn.

Áo ba lỗ sọc ngang

 
     Nếu bạn thích phong cách phóng khoáng, năng động thì đây là chiếc áo dành cho bạn. Với sự lên ngôi của các sắc màu năm nay, bạn nên chọn cho mình một chiếc áo kẻ ngang to với nhiều màu sắc rực rỡ bắt mắt. Hoặc nếu là một cô nàng giản dị không muốn mình quá nổi bật bạn có thể chọn áo kẻ ngang đen trắng kiểu thủy thủ - vốn là kiểu kẻ sọc chưa bao giờ lỗi mốt và luôn được nhiều người yêu thích.

Áo ba lỗ lụa đơn giản

 
     Còn gì có thể khiến bạn thoải mái hơn trong mùa Hè bằng một chiếc áo ba lỗ với chất liệu lụa thật mát? Nữ tính, mềm mại mà lại rất hợp thời với xu hướng phối các khối màu trên cùng một bộ trang phục của năm nay (color block). Áo ba lỗ lụa một màu có thể được dễ dàng kết hợp với quần đũi ống rộng cho vẻ chín chắn, trưởng thành hay quần skinny jeans cho vẻ ngoài trẻ trung quyến rũ.

Áo hai dây

 
     Ngày càng trở nên phong phú hơn cả về chất liệu lẫn kiểu dáng, những chiếc áo hai dây luôn nằm trong danh sách những món đồ hàng đầu của phái đẹp mỗi khi Hè về. Tùy theo phong cách của mình bạn có thể chọn cho mình chiếc áo hai dây điệu đà với phần bèo viền cổ hay chiếc áo hai dây thoải mái và đơn giản bằng chất liệu thun, cotton.

Theo (eva)