10:04, 22/04/2011

Tô điểm phong cách cùng thắt lưng

 Không chỉ đơn giản là “cứu tinh” của những chiếc quần rộng, thắt lưng cũng là phong cách, cá tính của bạn.

Không chỉ đơn giản là “cứu tinh” của những chiếc quần rộng, thắt lưng cũng là phong cách, cá tính của bạn.

Chỉ cần một chiếc thắt lưng bản nhỏ, vòng eo của bạn sẽ trở nên thật thon gọn quyến rũ. Hay tung tăng trong nắng Hè với chiếc váy voan gợi cảm, bạn sẽ càng nổi bật hơn nếu điểm tô bằng một chiếc thắt lưng bé xinh.

 

     Với những cô nàng dù có vòng 2 “mập mạp” thì chiếc thắt lưng bản to, dây chun cũng là một lựa chọn không tồi. Tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục của bạn bằng chiếc dây lưng bản to phù hợp với cả những bộ quần áo năng động, hay những chiếc váy duyên dáng, điệu đà. Chỉ cần một chút tinh tế trong cách kết hợp chất liệu từ da lộn, da thuộc hay bất cứ chất liệu nào bạn thấy phù hợp với trang phục của mình đều khiến bạn trở nên thực sự phong cách.

 

 

     Một trong những xu hướng nổi bật của Hè năm nay là sự kết hợp khỏe khoắn với quần legging. Một chiếc áo dài thụng, hay một chiếc váy lỡ đi cùng với legging sẽ thật thiếu nếu bạn không chọn cho mình một chiếc thắt lưng. Chiếc thắt lưng bản to hay bản nhỏ đều sẽ làm cho trang phục bạn diện trở nên đầy nữ tính và hấp dẫn tạo điểm nhấn đặc biệt cho phần dưới của chiếc quần legging vốn đơn điệu.

 

 

Mùa Hè này, bạn muốn diện những chân váy sặc sỡ, hay những chiếc quần sooc đầy cá tính thắt lưng cũng sẽ tạo điểm nhấn cho phong cách của bạn. Tạo điểm nhấn từ chính sự tách biệt với áo và quần bạn hãy thử chọn một chiếc thắt lưng màu sắc.

 

 

    Không chỉ tạo điểm nhấn cho vòng eo, chiếc thắt lưng cũng sẽ giúp bạn ghi điểm với chiếc quần cạp trễ!

 

Theo (phununet)