03:04, 18/04/2011

Diện áo pull rực rỡ đón mùa mới

Áo pull là trang phục được chị em luôn ưa thích vì độ tiện dụng cao, có thể mix với nhiều loại quần áo và hơn hết là giá cả phải chăng.

Áo pull là trang phục được chị em luôn ưa thích vì độ tiện dụng cao, có thể mix với nhiều loại quần áo và hơn hết là giá cả phải chăng.

Có rất nhiều phong cách phối đồ với áo pull, bạn có thể mặc áo pull với quần short, với váy, với quần jeans… thêm một chút phụ kiện để có bộ trang phục thật nổi bật là quá đủ cho bạn.

Áo pull nữ rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Từ vài năm trở lại đây, những mẫu áo pull nữ Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng. Nhiều người luôn tìm mua những mẫu áo từ các trang web bán hàng nổi tiếng từ Hàn Quốc vì chất lượng đẹp, nhiều mãu mã đa dạng.

Hãy thử xem có những phong cách “mix” đồ với áo pull nào bạn có thể áp dụng:

1. Áo pull + quần jeans

 
     Áo pull kết đôi với quần jeans tạo cho bạn phong cách năng động và trẻ trung. Bạn có thể chọn kiểu áo bó sát người tôn tối đa các đường cong hoặc rộng thùng thình sao cho thoải mái nhất.

2. Áo pull + legging = váy

 
     Áo pull dáng dài sẽ biến thành chiếc váy tuyệt đẹp khi bạn mặc kèm với legging. Thêm một đôi giày cao gót hoặc búp bê nữa là đủ cho một cô nàng ngọt ngào.

3. Áo pull + short

 
     Áo pull và short là phong cách “đặc trị” những ngày trời mát mẻ. Bạn chỉ cần lưu ý là trang phục này chỉ thích hợp cho những buổi đi chơi, không thể là trang phục mặc tới công sở hoặc tới nơi làm việc nhé.

Theo (24h)