12:03, 17/03/2011

Đón Hè với 3 kiểu mũ hot

 Mũ giờ đây không chỉ có chức năng che nắng, che mưa mà còn là một trong những phụ kiện làm đẹp cực hot của chị em. Cùng đón Hè với những kiểu mũ không bao giờ lỗi mốt.

 

Mũ giờ đây không chỉ có chức năng che nắng, che mưa mà còn là một trong những phụ kiện làm đẹp cực hot của chị em. Cùng đón Hè với những kiểu mũ không bao giờ lỗi mốt.

Mũ phớt

Là một trong những mục tiêu săn lùng của những tín đồ thời trang Hè năm 2010, song mũ phớt vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mùa Hè này. Sành điệu và phong cách, đó là hai từ chính xác nhất để miêu tả về mũ phớt.

 
Nếu bạn còn lăn tăn về hiệu quả của chiếc mũ phớt với trang phục của mình thì hãy yên tâm, mũ phớt chắc chắn sẽ làm cho bạn cực kỳ nổi bật. Dù cho bạn diện mũ phớt với một áo pull, quần jeans hay với những chiếc váy xinh xắn, hãy yên tâm là bạn đang tạo nên một phong cách rất đặc biệt.

Mũ rộng vành

Vài năm trở lại đây, khi mũ bảo hiểm trở thành bạn đồng hành của người đi xe máy, những tưởng những chiếc mũ rộng vành sẽ không còn chỗ đứng. Thế nhưng, thời gian gần đây, mũ rộng vành lại tưng bừng trên thị trường và ngày càng được trưng dụng nhiều hơn.

 
Mũ rộng vành với màu sắc sặc sỡ rất thích hợp cho mùa Hè, vừa bảo vệ làn da của bạn gái lại vừa thời trang. Một chiếc mũ rộng vành đi kèm một bộ đồ thật “chất” lúc đi dã ngoại hay đi biển sẽ khiến bạn cực kỳ nổi bật.

Mũ lưỡi trai

Quan niệm mũ lưỡi trai chỉ hợp với cánh mày râu giờ đây đã quá lạc hậu. Mũ lưỡi trai cho nữ ngày càng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, được thiết kế cho nữ có khi còn nhiều hơn cho nam.

 
Mũ lưỡi trai hợp với những cô nàng có phong cách sporty, khỏe khoắn. Bạn cũng nên chú ý, mũ lưỡi trai hơi kén khuôn mặt. Hãy chọn những chiếc mũ tạo cảm giác mặt bạn nhỏ nhắn, đừng để cảm giác mặt quá to so với mũ.

Theo (24h)