08:03, 22/03/2011

Diện tất cao để khoe chân dài

Tất cao quá gối là một trào lưu đang lan tỏa nhanh chóng và trở nên mạnh mẽ trong giới trẻ bởi chúng mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho đôi chân của bạn.

Tất cao quá gối là một trào lưu đang lan tỏa nhanh chóng và trở nên mạnh mẽ trong giới trẻ bởi chúng mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho đôi chân của bạn. Nếu như trước đây, đôi tất chỉ là phụ kiện đi kèm để làm nền cho trang phục thì giờ đây, những chiếc tất cao quá gối đã, đang và sẽ ảnh hưởng đến xu hướng và phong cách thời trang năm nay. Khi chọn kiểu tất này, bạn nên chú ý những điểm sau đây:

Kiểu dáng

Kiểu tất tới mắt cá chân sẽ phù hợp với cả những bạn gái có vóc dáng thấp hay cao vì chúng tạo khoảng cách lớn từ mắt cá tới đùi. Tất tới nửa bắp chân thật sự chỉ hoàn hảo khi bạn sở hữu đôi chân dài như người mẫu. Bạn có thể kết hợp tất tới mắt cá chân nhiều màu với giày cao cổ, sandal hoặc giày cao gót miễn sao hãy khoe một chút gấu tất hở ra bên ngoài.

 
     Chiều dài của tất phải được lựa chọn dựa trên trang phục, vóc dáng và độ thon của đôi chân bạn. Do đó, bạn có thể chọn những đôi tất cao hơn đầu gối một chút hoặc thậm chí cao hơn thì hãy chắc chắn rằng chúng tôn lên vóc dáng và bổ sung cho phong cách tổng thể. Nếu bạn chọn những loại tất dài hơn, hãy nhớ rằng quần short hoặc váy phải đủ ngắn để đôi tất có thể được dễ dàng chiêm ngưỡng.

Màu sắc

Bạn nên chọn một màu sắc phù hợp để phối với trang phục đang mặc. Thông thường những màu sắc đơn giản như màu xanh lam, màu be, đỏ đậm hay màu xanh lá cây là phổ biến nhất. Những cô nàng cá tính có thể chọn những đôi tất với họa tiết in hoa hoặc sọc kẻ với những hoa văn khác nhau.

 
     Cách mix đồ

Khi kết hợp loại kiểu tất này với quần short hoặc một chiếc đầm ngắn, bạn sẽ dễ dàng khoe nét gợi cảm mà không kém phần ấm áp.

 
     Với chiếc boot hoặc giày phù hợp bạn có thể gây ấn tượng bởi đôi chân thon gọn và thẳng đến bất ngờ. Bạn lưu ý, đừng nên chọn những loại giày gót thấp vì chúng sẽ không phù hợp với kiểu tất này.

Bít tất cao quá gối là một trong những phụ kiện tuyệt nhất cho phong cách thời trang sang trọng hay trẻ trung. Một điều tuyệt vời là tất cao quá gối thực sự mang đến cảm giác rất ngọt ngào và lãng mạn dù có vẻ ngoài hơi thô cứng.

Theo (24h)