08:02, 26/02/2011

Cá tính cùng túi big size

 Túi xách là phụ kiện không thể thiếu đối với các bạn nữ. Hãy cùng thử làm mới mình với túi big size trong năm 2011.

 

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu đối với các bạn nữ. Hãy cùng thử làm mới mình với túi big size trong năm 2011.

- Sự lên ngôi của túi big size

 

Túi big size được ưa chuộng không chỉ bởi khả năng chứa đồ vô biên, nhất là đối với các bạn gái vốn nhiều thứ lỉnh kỉnh cần mang theo mà còn bởi sự độc đáo và phong cách mà không phải loại túi xách nào cũng có được.

- Túi big size chỉ dành cho người cá tính

 
Sự cá tính của túi big size rõ ràng không phải bàn cãi. Nếu các loại túi khác chỉ đơn giản là phụ kiện làm đẹp thì với một chiếc túi big size, bạn sẽ tha hồ thể hiện sự cá tính của mình, từ độ to của chiếc túi bạn chọn, cách đeo túi cho tới trang phục đi kèm.

- Biến hóa phong cách cùng túi big size

 
+ Với cô nàng style và năng động, túi big size là phụ kiện không thể hợp hơn. Bởi sự khỏe khoắn của túi big size là đặc trưng dành cho phong cách này. Một bộ trang phục thật cá tính không thể thiếu chiếc túi big size để thêm hoàn hảo.

 
+ Với cô nàng điệu đà, vẫn có thể yên tâm dùng túi big size. Túi big size có thể làm mới chiếc váy hơi điệu của bạn và làm bạn thu hút hơn.

+ Phong cách đường phố - phong cách “yêu” túi big size nhất. Đây là phong cách chuộng những đồ hơi “thùng thình” do đó mà túi big size cực kỳ có chỗ đứng trong phong cách này.

Theo (24h)