10:01, 20/01/2011

Tóc ngắn lên ngôi

Những kiểu tóc ngắn trẻ trung và màu sắc đã mang đến cho bạn một phong cách thật mới lạ trong mùa Xuân mới.

Những kiểu tóc ngắn trẻ trung và màu sắc đã mang đến cho bạn một phong cách thật mới lạ trong mùa Xuân mới.

 

Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng đã quyết định xuống tóc để thay đổi vẻ bề ngoài của mình. Nếu bạn cũng muốn được như họ, trước hết hãy lựa chọn những kiểu đầu thông qua sách báo, Internet. Sau đó bạn hãy nhờ tới sự tư vấn của những thợ cắt tóc để tìm được kiểu phù hợp với khuôn mặt của bạn. Nếu bạn đã sẵn sàng thay đổi một kiểu tóc mới, điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải tạm biệt với vô số món quần áo để làm mới lại chính mình.

 
     1. Sắc màu với mái lệch:

Đây là mái tóc ngắn rất thời thượng trong mùa Xuân năm nay. Bạn có thể làm mới nó bằng cách thay đổi với những gam màu nóng hơn. Bên cạnh đó, bạn không thể thiếu một lọ gel giữ nếp loại tốt để luôn giữ được phần mái mềm mại, gọn gàng.

 
    
2. Tinh nghịch với mái rối:

Kiểu tóc này cầu kỳ hơn và đòi hỏi bạn phải thành thạo trong việc tạo kiểu tóc. Tuy nhiên, đôi lúc phá cách một chút với trật tự không giống ai cũng là điều vô cùng thú vị cho các bạn trẻ.

 
     3. Ấn tượng với mái ngố:

Bạn hãy thử gây bất ngờ với phần mái được cắt ngắn vòng cung hoặc đánh phồng chải lệch. Đây là kiểu tóc dành cho những cô nàng cá tính, vì thế bạn cũng không nên ngại ngần thay đổi với phần highlight sắc màu để tạo hiệu quả hơn.

Theo (phununet)