03:11, 01/11/2010

5 lưu ý khi dùng mascara

Hầu hết chúng ta bắt chước người khác khi dùng mascara mà không tìm hiểu làm thế nào để sử dụng mascara đúng cách. Hãy thử một vài lời khuyên sau để sử dụng mascara, một phương cách nhăm thay đổi khuôn mặt bạn.

Hầu hết chúng ta bắt chước người khác khi dùng mascara mà không tìm hiểu làm thế nào để sử dụng mascara đúng cách. Hãy thử một vài lời khuyên sau để sử dụng mascara, một phương cách nhằm thay đổi khuôn mặt bạn.

 
Uốn cong lông mi của bạn trước khi dùng Mascara

Trước khi dùng mascara, trừ khi bạn có lông mi cong tự nhiên, bạn nên dành 10 giây hoặc hơn để làm cong lông mi của bạn bằng dụng cụ uốn mi. Lông mi cong sẽ khiến mắt bạn to hơn. Không bao giờ tin tưởng rằng mascara có thể tự "uốn" cong lông mi của bạn.

Chọn màu mascara phù hợp với màu mắt và màu tóc

Chắc chắn mascara màu đen là màu sắc nổi bật nhất ra, nhưng điều đó không có nghĩa là màu tốt nhất cho mắt của bạn! Mascara màu đen sẽ tốt nếu bạn đi ra ngoài vào buổi tối, nhưng chắc chắn bạn cũng nên xem xét khi trang điểm ban ngày. Những người có lông mi cong tự nhiên và sáng màu, mắt màu nâu thì nên dùng mascara màu nâu.

Chọn Mascara phù hợp với bạn

Không nên lấy bất kỳ mascara nào bạn tìm thấy trong hộp trang điểm; thực sự có một số loại mascara khác nhau, chẳng hạn như mascara chống thấm, mascara làm dày mi, mascara làm dài mi, mascara ít gây dị ứng ... . Hãy lựa chọn xem bạn đang tìm kiếm mascara loại nào để tìm ra loại mascara phù hợp cho lông mi của bạn và cũng nên chọn mascara dựa trên nhu cầu của bạn và không nhất thiết phải chú trọng về giá cả.

Bạn không nhất thiết phải dùng Mascara cho mi dưới

Rất nhiều phụ nữ thích sử dụng mascara cho cả mi trên và dưới, nhưng chắc chắn bạn không cần phải sử dụng cho hàng mi dưới! Đôi khi điều này có thể làm cho bạn trông hơi "quá ", do đó, nếu bạn muốn có một cái nhìn tự nhiên, bạn chỉ nên dùng mascara cho mi trên.

Sử dụng Mascara dưỡng trước

Mascara dưỡng là sản phẩm là tuyệt vời giúp lông mi của bạn trông dài hơn và lưu giữ màu mascara của bạn lâu hơn. Nếu bạn đang tìm cách để tăng tuổi thọ cho mascara hiện tại của bạn, hãy thử áp dụng một lớp mascara dưỡng trước khi bạn áp dụng mascara màu. Chắc chắn sẽ thấy một sự khác biệt cho lông mi của bạn.

Theo (tapchilamdep)