08:03, 30/03/2010

7 "tối kị" thời trang dành cho tất cả mọi người

Dù bạn là người rất sành điệu, nhưng có những lỗi đôi khi vẫn khiến bạn rơi vào trang thái ’phản cảm’ nếu không thực sự để ý.

Dù bạn là người rất sành điệu, nhưng có những lỗi đôi khi vẫn khiến bạn rơi vào trang thái ’phản cảm’ nếu không thực sự để ý.

 

1. Đừng bao giờ mặc váy trắng tới đám cưới của người khác

Khi tới dự đám cưới của người khác mà bạn mặc váy trắng tức là bạn đang có hành động khiếm nhã với cô dâu trong ngày đặc biệt của cô ấy.

Bạn rất xinh khi diện những chiếc váy trắng hoặc nếu cô dâu không mặc một chiếc váy cưới màu trắng thì bạn cũng không nên mặc váy trắng khi đi dự tiệc cưới. Đây chính là sự tôn trọng của khách đối với cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại của họ. Hãy nhớ, đừng phá vỡ nguyên tắc đó.

2. Không nên xuất hiện ở nơi công cộng với bộ Pajamas

Sẽ chẳng còn gì tồi tệ hơn khi bạn diện Pajamas xuất hiện ở những chỗ đông người. Đừng bao giờ cẩu thả với thời trang đến mức như thế. Khi làm điều này không những bạn biến mình thành trò lố mà còn là sự thiếu tôn trọng đối với những người xung quanh.

3. Tránh xa những bộ trang phục toàn Denim

Một chiếc quần Jeans có thể kết hợp với hầu hết mọi kiểu áo, tuy nhiên, có một kiểu áo mà bạn phải tránh, đó là một chiếc jacket Denim. Sẽ thật khủng khiếp nếu bạn diện bộ trang phục từ đầu đến chân bằng chất liệu Denim. Chắc bạn còn nhớ Britney và Justin đã bị chê tả tơi như thế nào khi diện trang phục kiểu như thế này. Vì vậy, hãy tránh thật xa nhé.

4. Tại nơi làm việc, tốt hơn là hãy ăn mặc kín đáo

Mặc đẹp luôn là nhu cầu của tất cả các bạn gái, tuy nhiên trong nhiều trường hợp đẹp thôi chưa đủ. Vì vậy, tuỳ thuộc vào hoàn cảnh mà bạn nên mặc thế nào để vừa đẹp lại vừa phù hợp với khung cảnh.

5. Đừng kết hợp giầy thể thao với quần jeans

Việc kết hợp quần jean với giầy thể thao khá phổ biến, thế nhưng theo nhiều chuyên gia thời trang thì không nên kết hợp như thế.

Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn kết hợp quần jean với bốt, giầy đế bằng hay các kiểu giầy khác, nhưng hãy tránh xa giầy thể thao. Kiểu giầy này chỉ nên sử dụng khi bạn trong phòng tập hay khi bạn chơi thể thao thôi, nếu bạn sử dụng nó mọi lúc mọi nơi thì sẽ không hợp và trông thật xấu, còn khi bạn kết hợp nó với quần jean thì thật tệ rồi.

6. Đừng bao giờ để lộ đồ lót

Việc để lộ đồ lót luôn là một kiểu thiếu tế nhị. Vì vậy, nếu đã diện một chiếc áo sơ mi màu trắng thì đừng bao giờ bén mảng đến những chiếc áo lót màu sẫm. Và nếu đã diện một chiếc quần cạp trễ thì hãy lựa chọn những chiếc quần “chip” có thiết kế nhẹ nhàng để tránh việc lộ thiện khi cúi hay ngồi xuống.

7. Nếu không cảm thấy thoải mái thì đừng bao giờ mặc nó

Đây là nguyên tắc số một đối với bạn. Bạn có thể không quan tâm đến những lời khuyên khác nhưng phải quan tâm đến nguyên tắc này.

Mục đích của thời trang là làm bạn đẹp hơn và có được cảm giác thật thoải mái. Nếu bạn mặc những bộ trang phục mà bạn ghét thì điều này cũng sẽ thể hiện trên khuôn mặt của bạn. Nếu bạn không tự tin vào trang phục mà mình đang mặc thì trong suốt thời gian đó bạn chỉ tập trung đến trang phục của mình thôi chứ chẳng để ý đến những thứ khác. Vì vậy, nếu bạn ghét nó hay không tự tin khi diện nó thì hãy quẳng nó đi.

Theo 2Sao