20:05, 20/03/2025

Thêm nhiều trải nghiệm cho khách hàng sử dụng dịch vụ VinaPhone

V.THÌN - T.BA

Nhằm mang lại các trải nghiệm và lợi ích thiết thực cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ VinaPhone, hiện nay, VinaPhone đã chính thức triển khai tổng đài bán hàng, hỗ trợ đăng ký, gia hạn, nâng cấp các dịch vụ viễn thông cùng chương trình khuyến mại “Kết nối 5G - Nhận ngay 5GB Data”.

Ra mắt các tổng đài bán hàng

Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, thời gian qua, VinaPhone đã có nhiều hoạt động để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến nhiều tiện ích, trải nghiệm cho khách hàng, như: Tập trung đầu tư nâng cấp hạ tầng, tối ưu hệ thống và chính sách chủ động nâng tốc độ Internet lên đến 3 lần cho toàn bộ khách hàng; tốc độ đường truyền Internet của VNPT cũng được đánh giá nhanh nhất Việt Nam trong 2 tháng liên tiếp gần đây… Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm thuận tiện hơn cho khách hàng, VNPT VinaPhone chính thức triển khai tổng đài bán hàng, hỗ trợ đăng ký, gia hạn, nâng cấp các dịch vụ viễn thông chỉ với một cuộc gọi: Tổng đài 18001091 (SIM số và dịch vụ di động) và 18001166 (thiết bị và dịch vụ Internet - truyền hình MyTV).

Hiện nay, các tổng đài 18001091 và 18001166 không chỉ hỗ trợ chăm sóc khách hàng mà còn cho phép đặt hàng, mua gói cước, đăng ký SIM, ký hợp đồng Internet... bằng một cuộc gọi, tiết kiệm thời gian, không cần đến quầy giao dịch, mọi nhu cầu được giải quyết nhanh chóng. Đây là kênh chính thức để khách hàng của VinaPhone khám phá thêm các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu. Việc triển khai các tổng đài bán hàng là một bước tiến trong chiến lược chuyển đổi số của VNPT khi đã tận dụng nền tảng công nghệ để tối ưu trải nghiệm của khách hàng, thể hiện cam kết của VNPT VinaPhone trong việc không ngừng đổi mới, mang đến những dịch vụ tiện ích nhất cho người dùng.

Với việc triển khai các tổng đài bán hàng này, khách hàng của VinaPhone có thể đăng ký, nâng cấp hoặc gia hạn dịch vụ ngay tại nhà một cách thuận tiện, nhanh chóng mà không cần đến cửa hàng giao dịch. Các tổng đài còn hỗ trợ toàn diện cho khách hàng khi cung cấp đầy đủ thông tin về các gói cước, chương trình khuyến mãi, cũng như giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng; các tổng đài hoạt động hoàn toàn miễn phí, giúp khách hàng dễ dàng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ; các tổng đài viên sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tận tình, nhanh chóng 24/7. Để liên hệ đến các tổng đài bán hàng VNPT VinaPhone, khách hàng hãy gọi 18001091 đăng ký, gia hạn và nâng cấp các gói cước di động, mua SIM số VinaPhone; gọi đến 18001166 để đăng ký, gia hạn, nâng cấp Internet VNPT, truyền hình MyTV, đăng ký sử dụng thiết bị WiFi Mesh.

Kết nối 5G - Nhận ngay 5GB Data

Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, để giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm và tận hưởng dịch vụ VinaPhone 5G siêu tốc độ, VinaPhone đang triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt với quà tặng 5GB Data hoàn toàn miễn phí. Chương trình dành cho tất cả khách hàng đang sử dụng thiết bị hỗ trợ 5G khi mở profile 5G lần đầu bằng cách soạn tin theo cú pháp 5G ON gửi 888.

Chương trình khuyến mại “Kết nối 5G - Nhận ngay 5GB Data" sẽ kéo dài đến hết ngày 31-12-2025, dành cho các thuê bao di động VinaPhone trả trước và trả sau đang hoạt động có sử dụng thiết bị hỗ trợ công nghệ 5G. Khách hàng chưa từng đăng ký dịch vụ VinaPhone 5G trước đây, chỉ cần soạn tin nhắn 5G ON gửi 888 lần đầu tiên trong thời gian khuyến mãi sẽ nhận ngay 5GB Data tốc độ cao để thỏa sức lướt web, xem phim, chơi game. Khách hàng sẽ được sử dụng 5GB Data tốc độ cao này trong 7 ngày kể từ ngày nhận được ưu đãi; sau khi hết dung lượng ưu đãi, khách hàng có thể tiếp tục truy cập data theo gói cước chính hiện tại hoặc sử dụng gói M0 (75 đồng/50Kb) nếu không đăng ký gói. Để tham khảo và đăng ký các gói cước Data 4G/5G, khách hàng hãy truy cập website https://digishop.vnpt.vn; thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 18001091 (miễn phí) để được hỗ trợ.

V.THÌN - T.BA