23:04, 14/11/2024

0888000666 - Tổng đài hỗ trợ gia hạn gói cước Internet - truyền hình VNPT

V.THÌN - T.BA

Tổng đài 0888000666 là một trong những tổng đài gọi ra của VNPT, giúp tư vấn thông tin, hỗ trợ khách hàng trên địa bàn tỉnh gia hạn các gói cước Internet - truyền hình một cách thuận lợi. Khách hàng cũng sẽ được tổng đài viên hỗ trợ gia hạn gói cước, chọn lựa chu kỳ và nhận các ưu đãi hiện hành mà không cần phải ra điểm giao dịch. 

Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, thời gian qua, trung tâm luôn lấy khách hàng làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh của mình. Với suy nghĩ “Lợi ích của khách hàng phải đảm bảo mới tạo được sự tín nhiệm” nên tất cả cán bộ, nhân viên của trung tâm đều hết lòng vì khách hàng. Ngoài việc liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, trung tâm luôn tư vấn sử dụng các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin phù hợp với nhu cầu của khách hàng, triển khai liên tục các chương trình khuyến mại hấp dẫn, chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, đặt lợi ích và sự tiện ích cho khách hàng lên trên hết với các phương thức tiếp cận khách hàng linh hoạt, đơn giản, thuận tiện… Để chăm sóc khách hàng tốt hơn, trung tâm giới thiệu đến khách hàng tổng đài 0888000666 hỗ trợ gia hạn gói cước Internet - truyền hình VNPT. Sau khi nhận cuộc gọi từ tổng đài 0888000666, khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra thông tin gói cước, giá cước đang sử dụng, nhận tư vấn các gói cước theo nhu cầu. Khách hàng cũng sẽ được tổng đài viên hỗ trợ gia hạn gói cước, chọn lựa chu kỳ và nhận các ưu đãi hiện hành bằng hình thức online.

Bên cạnh tổng đài 0888000666, VinaPhone và VNPT cũng có các tổng đài chuyên biệt dành cho khách hàng đang sử dụng các dịch vụ di động, Internet - truyền hình, dịch vụ khách hàng doanh nghiệp... Khách hàng có thể tham khảo thông tin hỗ trợ của các tổng đài chính thức của VinaPhone, VNPT như sau:

Tổng hợp các kênh hỗ trợ khách hàng của VNPT

TT

Đầu số

Tổng đài

Thông tin hỗ trợ

1

18001091

Tổng đài tư vấn giải đáp các sản phẩm dịch vụ của mạng di động VinaPhone

- Nhánh 1: Khách hàng tra cứu thông tin cá nhân.
- Nhánh 2: Khách hàng tra cứu thông tin các chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng.
- Nhánh 3: Nhân viên chăm sóc khách hàng giải đáp thông tin về sản phẩm dịch vụ của VinaPhone.
- Nhánh 4: Khách hàng kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao.

2

18001260

Tổng đài tư vấn giải đáp các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin và số hóa

Hỗ trợ 24/7 (bao gồm cả ngày lễ, Tết)
- Nhánh 1: Tư vấn giải đáp về các dịch vụ doanh nghiệp, giáo dục, chính phủ số, y tế, chăm sóc sức khỏe, thành phố thông minh, du lịch thông minh và các giải pháp phần mềm khác.
- Nhánh 2: Tư vấn giải đáp các dịch vụ điện toán đám mây, trung tâm dữ liệu, SMS Brandname và nhóm dịch vụ 1800/1900.
- Nhánh 3: Tư vấn giải đáp các dịch vụ truyền dẫn, Internet trực tiếp, thoại doanh nghiệp và nhóm dịch vụ truyền hình.
- Nhánh 4: Tiếp nhận, hỗ trợ kỹ thuật và xử lý sự cố.

3

18001166

Tổng đài tư vấn giải đáp các sản phẩm dịch vụ Internet, My TV, điện thoại cố định

Nhánh 1 hỗ trợ 24/7. Nhánh 2 và 3 hỗ trợ từ 7 giờ - 21 giờ (bao gồm cả ngày lễ, Tết)
- Nhánh 1: Tiếp nhận báo hỏng và yêu cầu sửa chữa.
- Nhánh 2: Tư vấn chính sách sản phẩm, đăng ký lắp đặt.
- Nhánh 3: Phản ánh chất lượng dịch vụ, tiếp nhận yêu cầu khiếu nại.

Số điện thoại gọi ra của VNPT

4

 

Số điện thoại gọi ra của VNPT

- 0888001091: Số gọi ra hỗ trợ thuê bao di động.
- 0888000666: Số gọi ra hỗ trợ thuê bao Internet, MyTV và điện thoại cố định.
- 0918001260: Số gọi ra hỗ trợ thuê bao dịch vụ công nghệ thông tin.
- 0911001091: Số gọi ra để tư vấn gói cước, dịch vụ.

Hỗ trợ khách hàng qua các kênh online

5

 

Hỗ trợ khách hàng trực tuyến qua trang app/ website/group/fanpage của VNPT

- Email: cskh@vnpt.vn. Thời gian phản hồi email từ 7 giờ - 17 giờ hàng ngày.
- Fanpage Facebook: VNPT - VinaPhone
- App: My VNPT /VNPT Pay/ VNPT Plus
- Website:
https://www.vnpt.com.vn
https://www.vinaphone.com.vn
https://vinaphoneplus.com.vn
https://vnptpay.vn
https://mytv.com.vn
https://digishop.vnpt.vn/
https://my.vnpt.com.vn
https://onesme.vn
- Zalo: VNPT Vinaphone
- Instagram: Vnptvinaphone.official
- Telegram: TongDaiHoTroVnpt_bot
- Skype: Tổng đài VNPT
- Group hỗ trợ Facebook: VNPT hỗ trợ khách hàng online
- Thời gian hỗ trợ
+ Thời gian làm việc của trợ lý ảo AMI: 24/7
+ Thời gian làm việc của nhân viên hỗ trợ khách hàng online: 7 giờ - 23 giờ hàng ngày
+ Các yêu cầu của khách hàng chuyển đến từ sau 23 giờ đến 7 giờ hàng ngày sẽ được hỗ trợ trước 10 giờ ngày kế tiếp.

6

+84912481111

Tổng đài hỗ trợ chuyển vùng quốc tế

Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ chuyển vùng quốc tế (roaming) (miễn phí trong nước và quốc tế)

V.THÌN - T.BA