21:01, 10/10/2024

VNPT Family Safe - Vệ sĩ bảo vệ con trẻ trên môi trường mạng

V.THÌN - T.BA

Với nhiều lợi ích, tính năng nổi bật, dịch vụ VNPT Family Safe được đánh giá là công cụ hữu ích giúp các bậc phụ huynh kiểm soát và quản lý hoạt động truy cập Internet của con trẻ, đảm bảo an toàn cho các em trên không gian mạng.

Khách hàng sẽ được miễn phí trải nghiệm 2 tháng khi đăng ký sử dụng dịch vụ VNPt Family Safe
Khách hàng sẽ được miễn phí trải nghiệm 2 tháng khi đăng ký sử dụng dịch vụ VNPT Family Safe.

Theo giới thiệu của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, những năm gần đây, việc sử dụng không gian mạng ngày càng trở nên phổ biến với người dân; cùng với đó là những rủi ro an ninh mạng cũng ngày càng gia tăng, điều này đặt ra nhu cầu cấp thiết về các giải pháp công nghệ đảm bảo an toàn thông tin cho người dùng. Trong xu thế này, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã nhanh chóng cung cấp nhiều dịch vụ bảo mật an toàn thông tin. Nổi bật trong số đó là sản phẩm VNPT Family Safe, đây là giải pháp an toàn mạng được phát triển bởi Trung tâm An toàn thông tin của VNPT, đã vinh dự nhận được giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2023, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc bảo vệ người dùng, đặc biệt là trẻ em trong môi trường trực tuyến.

VNPT Family Safe được biết đến là công cụ giúp các bậc phụ huynh kiểm soát và quản lý hoạt động truy cập Internet của con trẻ, đảm bảo an toàn trên không gian mạng. Giải pháp này mang đến nhiều tính năng ưu việt, giúp gia đình quản lý thiết bị kết nối mạng một cách hiệu quả như: Bảo vệ trẻ em khỏi nội dung xấu trên mạng bằng cách hệ thống sẽ ngăn chặn truy cập vào các trang web có nội dung không phù hợp như bạo lực, khiêu dâm, lừa đảo và cờ bạc; phụ huynh có thể giới hạn thời gian sử dụng mạng và điều chỉnh nội dung truy cập phù hợp với độ tuổi trên các nền tảng nổi tiếng như Facebook, YouTube; khi phát hiện các hoạt động truy cập không an toàn, hệ thống sẽ gửi cảnh báo và báo cáo chi tiết về nhật ký truy cập của từng thiết bị trong gia đình. Ngoài ra, định kỳ phụ huynh có thể nhận được báo cáo sử dụng Internet hàng tháng, giúp theo dõi và quản lý hoạt động trực tuyến của con em mình.

Lợi ích vượt trội của VNPT Family Safe là không chỉ bảo vệ trẻ em mà còn hỗ trợ gia đình quản lý toàn diện các thiết bị kết nối Internet trong nhà, bao gồm cả các thiết bị IoT như camera an ninh, Smart TV... Điều này giúp bảo đảm rằng mọi thiết bị trong gia đình đều được bảo vệ khỏi các mối đe dọa mạng. Phụ huynh có thể quản lý các thiết bị của con mà không cần cài đặt ứng dụng trên thiết bị; có thể chặn hoặc giới hạn thời gian sử dụng các ứng dụng như game, mạng xã hội và các nền tảng mua sắm online; dễ dàng ngắt truy cập mạng của bất kỳ thiết bị nào trong gia đình, đảm bảo việc sử dụng Internet an toàn và đúng mục đích.

Để được tư vấn chi tiết và đăng ký sử dụng dịch vụ VNPT Family Safe, khách hàng hãy liên hệ các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa hoặc liên hệ đến tổng đài “Tư vấn - Đăng ký dịch vụ” qua hotline: 18001166; liên hệ qua Zalo OA VNPT - VinaPhone Khánh Hòa tại địa chỉ: https://zalo.me/vnptkhanhhoa; qua Fanpage tại địa chỉ: https://www.facebook.com/vnptvnpkhanhhoa hoặc truy cập vào website: https://familysafe.vn/.

V.THÌN - T.BA