22:13, 26/09/2024

Khách hàng nhận nhiều ưu đãi khi chuyển đổi máy 2G

V.THÌN - T.BA

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang tiếp tục triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho thuê bao 2G khi chuyển đổi sang dịch vụ 3G/4G/5G. Việc chuyển đổi này sẽ giúp khách hàng giữ liên lạc thông suốt khi dịch vụ 2G ngừng cung cấp.

Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, tới đây, tất cả thuê bao đang sử dụng dịch vụ 2G nếu không đổi sang các điện thoại và thiết bị có hỗ trợ 3G/4G/5G sẽ không thể liên lạc gồm: Nghe, gọi và nhắn tin. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến liên lạc hàng ngày của khách hàng. Nhận thức tầm quan trọng này, ngay từ đầu năm 2024, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đã truyền thông sâu rộng chủ trương, lộ trình tắt sóng 2G tới khách hàng, cộng đồng và xã hội. Tất cả khách hàng của VinaPhone đều được thông tin về lộ trình và lợi ích của việc tắt sóng 2G, nâng cấp lên 4G thông qua tin nhắn, cuộc gọi từ nhà mạng. Khách hàng cũng có thể dễ dàng tiếp cận và tìm hiểu thông tin tại các cửa hàng giao dịch của đơn vị hoặc trên website, Tổng đài chăm sóc khách hàng, Facebook, Zalo, cửa hàng giao dịch và nhân viên hỗ trợ của VinaPhone.

Nhân viên Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa phối hợp với đại lý ở xã Vĩnh Lương (TP. Nha Trang) nâng cấp điện thoại 4G cho khách hàng
Nhân viên Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa phối hợp với đại lý ở xã Vĩnh Lương (TP. Nha Trang) nâng cấp điện thoại 4G cho khách hàng.

Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đã liên tục giới thiệu đến khách hàng đang sử dụng dịch vụ 2G trên địa bàn tỉnh và dành nhiều ưu đãi cho các khách hàng thực hiện chuyển đổi sang điện thoại, thiết bị hỗ trợ 3G/4G/5G. Hiện nay, các ưu đãi VinaPhone dành cho khách hàng của mình bao gồm: Chương trình tặng máy 4G; tặng 30GB data để khách hàng trải nghiệm các tiện ích số. Bên cạnh đó, khách hàng khi chuyển đổi từ dịch vụ 2G lên các dịch vụ 3G/4G/5G còn được sử dụng các gói cước ưu đãi với giá hấp dẫn; được tặng gói truyền hình MyTV trải nghiệm dùng cho điện thoại trọn đời; được tặng dịch vụ chữ ký số điện tử.

Để nhận được 30GB miễn phí, sau khi khách hàng đổi máy, hệ thống sẽ gửi tin thông báo: “Quý khách nhận được ưu đãi kèm hướng dẫn nhắn tin: Soạn CD gửi 888”, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn CD2G gửi 888 để nhận 30GB miễn phí và trải nghiệm dịch vụ. Để nhận gói MyTV mobile trải nghiệm miễn phí trọn đời, khách hàng cần tải app MyTV trên App Store hoặc CH Play, sau đó đăng ký tài khoản, rồi đăng nhập và sử dụng gói “MyTV trải nghiệm”. Đối với gói cước ưu đãi khủng, khách hàng cần soạn tin CTKM gửi 900 để kiểm tra gói cước ưu đãi dành riêng cho mình; sau đó, hệ thống sẽ trả lời tin nhắn gồm danh sách các gói ưu đãi mà khách hàng có thể đăng ký; rồi soạn tin nhắn DK (tên gói muốn đăng ký) gửi 900. Khách hàng cũng có thể kiểm tra cụ thể 1 gói cước xem mình có đủ điều kiện đăng ký hay không bằng cách soạn tin CTKM (tên gói) gửi 900.

Cũng theo hướng dẫn của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, để được hỗ trợ chi tiết cách thức chuyển đổi dịch vụ 2G lên 3G/4G/5G lên máy điện thoại 4G và được tư vấn các ưu đãi tốt nhất, khách hàng trên địa bàn tỉnh có thể liên hệ với VinaPhone theo các cách sau: Gọi điện thoại đến tổng đài chăm sóc khách hàng 18001091; đến các điểm giao dịch của đơn vị; liên hệ với nhân viên hỗ trợ của VinaPhone qua Fanpage chính thức của VNPT - VinaPhone Khánh Hòa: https://www.facebook.com/vnptvnpkhanhhoa. Khách hàng có thể tham khảo các chính sách ưu đãi của VinaPhone tại địa chỉ: http://vnpt.com.vn. Đơn vị cũng mong nhận được sự hợp tác của khách hàng để cùng đảm bảo liên lạc thông suốt.

V.THÌN - T.BA