23:00, 05/09/2024

Đổi sim 4G, khách hàng nhận nhiều ưu đãi

V.THÌN - T.BA 

Hiện nay, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang tiếp tục triển khai kế hoạch đổi sim 4G miễn phí và tặng ngay 5GB cho khách hàng đổi sim lần đầu sử dụng trong 30 ngày. Với ưu đãi này, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ tốc độ cao cùng VinaPhone.

Nhân viên Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa tư vấn, đổi sim 4G cho khách hàng
Nhân viên Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa tư vấn, đổi sim 4G cho khách hàng.

Chương trình đổi sim 4G miễn phí đã được Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa triển khai đến khách hàng trên địa bàn tỉnh liên tục trong thời gian qua, nhằm mang lại những trải nghiệm tốc độ cao dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ VinaPhone. Nhiều khách hàng sau khi đổi sim 4G đã đánh giá cao chất lượng dịch vụ nhờ tốc độ cao của thuê bao 4G so với các thuê bao 2G/3G đã sử dụng trước đây. Bên cạnh đó, việc khách hàng đổi sang sử dụng sim 4G còn góp phần đáp ứng lộ trình tắt sóng 2G.

Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, với chương trình này, khách hàng sử dụng sim 2G/3G (trừ thuê bao eSim) trên địa bàn tỉnh sẽ được miễn phí đổi SIM 4G 64K (12.500 đồng/sim). Thuê bao của nhà mạng có thể thực hiện đổi sim 4G tại tất cả cửa hàng của VinaPhone trên toàn quốc hoặc đăng ký đổi sim tại nhà qua website https://vnpt.com.vn/4G, ứng dụng My VNPT và tổng đài 18001091. Sau khi tiếp nhận đăng ký, nhà mạng sẽ liên hệ khách hàng qua thông tin cung cấp và giao sim tận nhà.

Bên cạnh việc được miễn phí đổi sim 4G, khách hàng còn được ưu đãi nhận ngay 5GB tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày (sau khi đổi sim 4G, soạn KM4G gửi 888). Khách hàng cần lưu ý, dung lượng được cộng ưu tiên sử dụng trước các gói data thuê bao đang có. Khi sử dụng hết 5GB khuyến mãi, nếu thuê bao đang có gói data thì dung lượng sử dụng sẽ trừ theo gói data đang sử dụng; nếu thuê bao không có gói data nào khác thì dừng truy cập để tránh phát sinh chi phí cho khách hàng.

VinaPhone cũng cung cấp các gói cước data có thể sử dụng linh động ngắn ngày, rất hữu ích khi khách hàng đi du lịch hay lưu trú tại các khu vực không có wifi. Ví dụ như gói D3 (chỉ với 15.000 đồng, người dùng sẽ có ngay 3GB tốc độ cao sử dụng trong 3 ngày), gói DT30 (chỉ với 30.000 đồng, người dùng sẽ có ngay 7GB tốc độ cao sử dụng trong 7 ngày)... Các gói cước với dung lượng lớn này sẽ giúp khách hàng thỏa thích sử dụng 4G cho các nhu cầu cần nhiều dung lượng như: Chơi game, xem thể thao, xem phim…

Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, ngoài chương trình ưu đãi đổi sim 4G, Vinaphone còn có nhiều sản phẩm ưu đãi theo tháng để khách hàng dễ dàng sử dụng phù hợp nhu cầu của mình với các gói cước có data tốc độ cao từ 1GB đến 6GB/ngày, đảm bảo quý khách có thời gian xem phim, nghe nhạc, chơi game, lướt Facebook, Zalo giải trí cực kỳ thoải mái. Chọn gói VD90, chỉ với 90.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được miễn phí 1.500 phút gọi nội mạng, 30 phút ngoại mạng và 1GB dung lượng sử dụng mỗi ngày; đăng ký sử dụng gói VD150, chỉ với 150.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được miễn phí các cuộc gọi nội mạng Vinaphone dưới 10 phút (tối đa 1.500 phút), 80 phút gọi ngoại mạng và 2GB dung lượng sử dụng mỗi ngày; đăng ký sử dụng gói D159V, chỉ với 159.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được miễn phí 1.500 phút gọi di động nội mạng Vinaphone, 200 phút gọi ngoại mạng, 200 SMS nội mạng Vinaphone và 6GB dung lượng sử dụng mỗi ngày. Ngoài các gói cước nêu trên, còn rất nhiều gói cước cho khách hàng lựa chọn, tham khảo theo đường link https://digishop.vnpt.vn/di-dong?tab=c363

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình đổi sim 4G, các gói cước…, khách hàng có thể liên hệ đến điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa hoặc gọi đến tổng đài 18001091.

Thời gian vừa qua, một số khách hàng gặp phải những cuộc gọi GIẢ MẠO tổng đài VNPT nhằm lừa đảo thu cước hay cung cấp thông tin sai lệch tới khách hàng. Để chủ động PHÒNG TRÁNH và nhận biết đầu số gọi ra của VNPT, VNPT Khánh Hòa trân trọng thông báo đầu số 0888.000.666 là số Tổng đài gọi ra của VNPT chuyên: Chăm sóc Khách hàng, thông báo cước, nhắc lịch gia hạn thanh toán trước cước, hướng dẫn thanh toán cước Online... đối với các khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN, MyTV và điện thoại cố định của VNPT. Như vậy, khi khách hàng nhận được cuộc gọi từ số 0888.000.666 hoàn toàn yên tâm tiếp nhận các thông tin chuẩn xác từ nhân viên của VNPT.

V.THÌN - T.BA