00:00, 20/09/2024

Báo hỏng dịch vụ viễn thông qua app My VNPT và ChatBot AMI

V.THÌN - T.BA

Để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng sử dụng các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin của Tập đoàn VNPT, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đã có hướng dẫn khách hàng trên địa bàn tỉnh báo hỏng các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin qua app My VNPT và ChatBot AMI.

Nhân viên Trung tâm Kinh doanh - VNPT Khánh Hòa hướng dẫn khách hàng sử dụng app My VNPT
Nhân viên Trung tâm Kinh doanh - VNPT Khánh Hòa hướng dẫn khách hàng sử dụng app My VNPT.

Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, thời gian qua, trong hoạt động kinh doanh, trung tâm luôn lấy khách hàng làm trọng tâm. Với phương châm "lợi ích của khách hàng phải đảm bảo mới tạo được sự tín nhiệm” nên tất cả cán bộ, nhân viên của trung tâm đều hết lòng vì khách hàng. Ngoài việc liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, trung tâm luôn tư vấn sử dụng các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin phù hợp với nhu cầu của khách hàng, triển khai liên tục các chương trình khuyến mại hấp dẫn, chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, đặt lợi ích và sự tiện ích cho khách hàng lên trên hết với các phương thức tiếp cận khách hàng linh hoạt, đơn giản, thuận tiện…

Để chăm sóc khách hàng tốt hơn, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đã triển khai, hướng dẫn khách hàng báo hỏng dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin qua app My VNPT và ChatBot AMI. Theo đó, khi dịch vụ Internet mất tín hiệu, chậm, lag, chập chờn không vào mạng được..., khách hàng có thể lựa chọn cách nhập báo hỏng qua ứng dụng My VNPT và ChatBot AMI một cách nhanh chóng, dễ dàng, không phải chờ đợi. Khách hàng chỉ cần truy cập website: https://vnpt.com.vn/ và thực hiện báo hỏng qua ChatBot AMI. Đối với báo hỏng trên ứng dụng My VNPT, khách hàng cần tải ứng dụng My VNPT về máy và đăng ký/đăng nhập, sau đó tiếp tục thực hiện các bước báo hỏng qua ứng dụng này.

Để đăng ký ứng dụng My VNPT, khách hàng cần tải ứng dụng trên Google Play/CH Play (đối với điện thoại Android như Samsung, Oppo…) hoặc App Store (đối với IOS) và thực hiện các bước đăng ký tài khoản trên app My VNPT. Sau đó, khách hàng thực hiện bước 1 là chọn “Đăng nhập/Đăng ký”. Ở bước 2, khách hàng có thể chọn hình thức đăng nhập mặc định qua OTP, khách hàng cần nhập số điện thoại, click chọn đồng ý với điều khoản sử dụng dịch vụ và bấm “Tiếp tục”. Ở bước 3, khách hàng nhập mã OTP vừa gửi về máy để đăng nhập ứng dụng; nếu số điện thoại khi đăng nhập đã tồn tại tài khoản, khách hàng cần nhập số điện thoại di động, chọn “GỬI MÃ OTP” và nhập mã OTP vừa gửi về máy để đăng nhập. Hoặc khách hàng có thể bật dữ liệu 3G/4G và chọn mục “Đăng nhập qua 3G/4G” để đăng nhập ứng dụng My VNPT.

Sau khi đăng nhập thành công ứng dụng My VNPT, khách hàng báo hỏng dịch vụ mình đang sử dụng cần thực hiện theo các bước: Bước 1 vào mục “Cá nhân” bên góc dưới bên phải màn hình, sau đó chọn “Trung tâm hỗ trợ”. Bước 2, chọn dịch vụ cần báo hỏng. Để báo hỏng điện thoại cố định thì chọn mục “Điện thoại cố định”, để báo hỏng dịch vụ truyền hình MyTV thì chọn mục “MyTV”, để báo hỏng dịch vụ Internet VNPT thì chọn mục “Home Internet”. Ở bước 3, khách hàng cần điền đầy đủ thông tin vào các trường có sẵn: Số điện thoại liên hệ, nhập mã tài khoản hoặc account, lựa chọn tỉnh/thành phố, chọn một trong các yêu cầu: Mất kết nối Internet, kết nối Internet không ổn định, tốc độ Internet chậm… rồi bấm “Gửi yêu cầu” để hoàn tất việc báo hỏng.

Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, báo hỏng dịch vụ đang sử dụng qua ứng dụng My VNPT hoặc ChatBot AMI rất thuận tiện và chủ động cho khách hàng. Với các bước báo hỏng đơn giản như trên, khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian và có thêm những trải nghiệm với dịch vụ mà Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang cung cấp đến khách hàng trên địa bàn tỉnh. Khách hàng cần lưu ý nhớ mã dịch vụ mình đang sử dụng để thuận tiện trong việc nhập báo hỏng dịch vụ.

V.THÌN - T.BA