21:34, 01/08/2024

VinaPhone đổi mới các nhánh phục vụ tại Tổng đài chăm sóc khách hàng 18001091

V.THÌN - T.BA

Hướng tới mục tiêu VinaPhone là nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thị trường di động Việt Nam, trên hành trình đồng hành với khách hàng, VinaPhone đã đổi mới việc tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) sử dụng dịch vụ di động 18001091 theo hướng ứng dụng chuyển đổi số và chuyên biệt về nghiệp vụ hỗ trợ khách hàng.

Đổi mới các nhánh chăm sóc khách hàng

Theo giới thiệu của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, kể từ ngày 18-7, khách hàng VinaPhone gọi vào tổng đài di động 18001091 sẽ được phục vụ qua 2 hình thức tự động và nhân công, theo các nhánh: Nhánh 1 - tra cứu thông tin cá nhân (theo phương thức khách hàng tự tra cứu); nhánh 2 - tra cứu thông tin các chương trình khuyến mại và CSKH (theo phương thức khách hàng tự tra cứu); nhánh 3 - giải đáp thông tin về sản phẩm dịch vụ của VinaPhone (theo phương thức nhân công, có điện thoại viên tiếp nhận); nhánh 4 - kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao (theo phương thức khách hàng tự kiểm tra và cập nhật) và nhánh VIP - giải đáp toàn bộ thắc mắc của khách hàng VIP, cuộc gọi được định tuyến trực tiếp đến điện thoại viên mà không cần bấm chọn nhánh.

Ngoài ra, đối với các yêu cầu phản ánh từ khách hàng có nội dung phức tạp và cần tra cứu thông tin chuyên sâu hơn, cuộc gọi sẽ được chuyển tiếp từ điện thoại viên đến nhân viên giải quyết khiếu nại để kịp thời hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Với việc tăng khả năng đáp ứng yêu cầu của khách hàng thông qua cách thức khách hàng thao tác đơn giản tại tổng đài và rút ngắn thời gian hỗ trợ giải đáp, xử lý các phản ánh khiếu nại của khách hàng; bằng sự tận tâm phục vụ, VinaPhone đã và đang nỗ lực trên hành trình đổi mới sáng tạo, bắt kịp xu hướng công nghệ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Từ đó, nâng cao hiệu quả hoạt động, khẳng định giá trị thương hiệu là mạng di động nhanh nhất Việt Nam.

Hỗ trợ nâng cấp điện thoại 4G

Cũng theo chia sẻ của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, để đảm bảo lộ trình và lợi ích của khách hàng khi thực hiện tắt sóng 2G, trong thời gian cao điểm trước ngày 16-9 (thực hiện tắt sóng 2G), VinaPhone tăng cường hỗ trợ qua tổng đài 18001091 và thực hiện cuộc gọi chủ động đến từng thuê bao 2G. Bất cứ khó khăn, vướng mắc nào của khách hàng trong quá trình chuyển đổi lên máy điện thoại 4G cũng sẽ được VinaPhone tư vấn, hỗ trợ kịp thời. Toàn bộ các chi nhánh của VinaPhone tại 63 tỉnh, thành phố đều đang tập trung cao độ để tạo điều kiện thuận lợi nhất hỗ trợ khách hàng trong quá trình chuyển đổi.

Để thuận tiện cho khách hàng khi nâng cấp lên điện thoại 4G, VinaPhone thiết kế các gói cước hấp dẫn và hỗ trợ máy điện thoại 4G đối với khách hàng đủ điều kiện hỗ trợ của VinaPhone. Khách hàng có thể lựa chọn các gói cước khác nhau phù hợp với nhu cầu và các dòng điện thoại khác nhau. Bên cạnh đó, VinaPhone cũng triển khai các chương trình hợp tác liên kết với các chuỗi cửa hàng như: Thế giới di động, Điện máy Xanh… để hỗ trợ khách hàng nâng cấp máy.

Hiện nay, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa hỗ trợ 2 dòng máy điện thoại 4G cho khách hàng đủ điều kiện được hỗ trợ máy, cùng với các gói cước hấp dẫn chỉ từ 57.500 đồng/tháng (trong 6 tháng). Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, bên cạnh cung cấp dòng máy Smarphone 4G Mastel Hapi 20 với giá 0 đồng, đơn vị còn cung cấp đến khách hàng máy 4G cơ bản (Feature Phone) Raisecom T189 với giá 0 đồng để các khách hàng chỉ có nhu cầu sử dụng các dịch vụ cơ bản trên mạng 4G (gọi điện, nhắn tin) dễ dàng sử dụng máy, đảm bảo liên lạc thông suốt.

 Bên cạnh chương trình ưu đãi tặng máy, các khách hàng nâng cấp điện thoại 4G còn được tặng 30GB data, được quyền đăng ký các gói cước ưu đãi với giá hấp dẫn, được tặng gói truyền hình MyTV dùng cho điện thoại di động SmartPhone với 125 kênh truyền hình, miễn phí data khi truy cập và xem ứng dụng MyTV… Để gia tăng trải nghiệm số cho khách hàng, người dân, VinaPhone còn tặng thêm dịch vụ chữ ký số điện tử để sử dụng trong các giao dịch trực tuyến như: Kê khai giao dịch cá nhân, giao dịch qua mobile banking…

Để được hỗ trợ chi tiết cách thức chuyển đổi lên máy điện thoại 4G và được tư vấn các ưu đãi tốt nhất, khách hàng trên địa bàn tỉnh có thể liên hệ với VinaPhone theo các cách sau: Gọi điện đến Tổng đài chăm sóc khách hàng 18001091; đến các điểm giao dịch của đơn vị; liên hệ với nhân viên hỗ trợ của VinaPhone qua Fanpage VNPT - VinaPhone. Khách hàng có thể tham khảo các chính sách ưu đãi của VinaPhone tại http://vnpt.com.vn.

V.THÌN - T.BA